Chuyển động ICT

Bộ đôi đồng hồ thông minh Fēnix 7 Pro và Epix Pro thế hệ mới

Gia Bách 17:11 06/07/2023

Garmin Việt Nam đã ra mắt bộ đôi đồng hồ GPS hiệu suất cao epix Pro và GPS đa môn thể thao fēnix 7 Pro thuộc phân khúc cao cấp.

Epix Pro có thiết kế bền bỉ với 3 kích cỡ phù hợp với nhiều kích thước cổ tay, màn hình AMOLED cùng dữ liệu theo dõi sức khỏe chuyên sâu. Fēnix 7 Pro giúp các vận động viên và nhà thám hiểm đạt hiệu suất cao ở cấp độ tập luyện chuyên nghiệp nhờ tính năng lập bản đồ nâng cao, theo dõi sức khỏe, đèn pin LED và thấu kính sạc năng lượng mặt trời.

Theo Garmin, cả 2 thế hệ đồng hồ mới đều có thời lượng pin tốt. Cụ thể, epix Pro đạt thời lượng pin tới 31 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Trong khi đó, fēnix 7 Pro cung cấp thời lượng pin lên đến 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 139 ngày ở chế độ GPS thám hiểm.

epix-pro-voi-man-hinh-amoled-song-dong.jpg
Đồng hồ thông minh GPS hiệu suất cao epix Pro.

Ở Epix Pro có các tiện ích hàng ngày như thông báo thông minh, theo dõi chứng khoán, theo dõi “jet lag” chuyến bay giúp người dùng kiểm soát tốt cuộc sống doanh nhân chỉ với một thiết bị ở cổ tay. Ngoài ra, epix Pro tích hợp hơn 100+ môn thể thao đa dạng: quần vợt, golf, cầu lông, bóng đá. Thiết bị còn có các tính năng như đèn pin LED hay GNSS đa băng tần và bản đồ nâng cấp.

Epix Pro được tạo nên bởi chất liệu sapphire và titan, màn hình cảm ứng AMOLED, 5 nút bấm truy cập nhanh. Thiết bị có khả năng tương thích với dây đeo QuickFit kim loại, da, nylon và silicon.

Người dùng epix Pro có thể xem đồ họa hướng dẫn thực hiện các bài tập tim mạch, sức mạnh, yoga và pilates hay khám phá đi bộ đường dài, đạp xe địa hình, trượt tuyết, lướt sóng… trên màn hình đồng hồ,

Epix Pro trang bị các công cụ theo dõi sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ cảm biến nhịp tim Gen 5 WHR, Pulse Ox, Body Battery, mức độ căng thẳng, chỉ số giấc ngủ, bản tin buổi sáng... để kiểm soát cơ thể. Đặc biệt, cố vấn Jet Lag cho phép người dùng nhập chuyến bay vào lịch Garmin Connect và nhận tư vấn mức tiếp xúc ánh sáng, giấc ngủ và lịch hoạt động để giảm thiểu lệch múi giờ.

Khi ghép nối với điện thoại thông minh tương thích, người dùng có thể kiểm tra thông báo, Theo dõi an toàn, Phát hiện sự cố, Trợ giúp và LiveTrack… để yên tâm tập luyện hơn. Ngoài ra, có thể tải xuống kho nhạc từ Spotify.

Tính năng Garmin Coach cung cấp khả năng đào tạo miễn phí cho cự ly marathon 5km, 10km, 21km; Tiện ích cuộc đua gợi ý mẹo luyện tập, đề xuất bài tập hàng ngày, dự đoán thời gian hoàn thành. Với chạy đường dài, epix Pro cung cấp các tính năng tập luyện nâng cao PacePro, ClimbPro, Sức bền theo thời gian thực…

Nhờ các tính năng thiết lập bản đồ cao cấp như công nghệ SatIQ và GNSS đa băng tần, bản đồ TopoActive, bản đồ Outdoor Maps+ các nhà thám hiểm có thể đi đúng hướng. Trong lúc khám phá, đừng quên nhấn tạo tuyến đường khứ hồi bằng định tuyến Trendline để tìm lộ trình tốt nhất.

03-phien-ban-fenix-pro-42mm-47mm-51mm-deu-co-thau-kinh-sac-bang-nang-luong-mat-troi.jpg
Đồng hồ thông minh GPS đa môn thể thao fēnix 7 Pro.

Trong khi đó đồng hồ thông minh GPS đa môn thể thao fēnix 7 Pro được tích hợp màn hình MIP ở 3 kích cỡ, thiết bị phát triển tính năng tập luyện mới như: Điểm sức bền và Điểm leo đồi, nâng cấp UP AHEAD và Tải tập luyện, mang đến bức tranh phân tích chuyên sâu hơn trước cuộc đua. Cùng với đó là các công cụ như đèn pin LED, bản đồ nâng cấp và GNSS đa băng tần chính xác.

Fēnix 7 Pro sử dụng cho đa môn thể thao tích hợp nhờ bộ công cụ tập luyện nâng cao. Ngoài các chỉ số tập luyện nâng cao: điểm leo đồi, điểm sức bền, thiết bị sở hữu VO2 tối đa, trạng thái tập luyện… nhằm đánh giá hiệu suất tổng thể cả ngày. PacePro sẽ hướng dẫn tốc độ chạy bộ hoặc đạp xe, ClimbPro tính toán các lần leo núi và Tiện ích cuộc đua hỗ trợ tập luyện chung suốt thời gian chuẩn bị thi đấu.

Fēnix 7 Pro có 3 phiên bản fēnix Pro 42mm - 47mm - 51mm đều có thấu kính sạc bằng năng lượng mặt trời, màn hình cảm ứng, nút bấm truyền thống, khung polyme cốt sợi có gờ thép và nắp sau, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước.

Cả fēnix 7 Pro và epix Pro đều sẵn 3 tùy chọn kích cỡ: 42mm, 47mm và 51mm, phiên bản Sapphire với giá bán đề xuất:

anh-man-hinh-2023-07-06-luc-15.12.00.png
Giá bán đề xuất của Fēnix 7 Pro và Epix Pro bản Sapphire.
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Bộ đôi đồng hồ thông minh Fēnix 7 Pro và Epix Pro thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO