Bổ nhiệm 2 Phó Cục trưởng Cục ATTTT, Phó Giám đốc TTTT

PV| 11/10/2019 08:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Bộ TTTT vừa trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ cho Cục An toàn thông tin (ATTT) và Trung tâm Thông tin (TTTT) thuộc Bộ.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng đã trao 3 Quyết định điều động và bổ nhiệm các vị trí Phó Cục trưởng Cục ATTT và Phó Giám đốc TTTT chiều ngày 10/10.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng trao các quyết định điều động và bổ nhiệm cho ba cán bộ

Cụ thể, Quyết định số 1672/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TTTT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Trọng Đường, Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) giữ chức Phó Cục trưởng ATTT, Bộ TTTT.

Quyết định số 1673/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TTTT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Khắc Lịch, Phó Giám đốc VNCERT giữ chức Phó Cục trưởng Cục ATTT, Bộ TTTT.

Quyết định số 1675/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TTTT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Quang Huy, Phó Giám đốc VNCERT giữ chức Phó Giám đốc TTTT, Bộ TTTT.

Theo đó, lãnh đạo Cục ATTT gồm 1 Cục trưởng, 4 Phó Cục trưởng và lãnh đạo Trung tâm Thông tin có 1 Giám đốc và 2 Phó Giám đốc.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao năng lực chuyên môn cũng như ý chí phấn đấu, hết mình vì sự phát triển của Ngành và mong các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ ở cương vị mới, đưa lĩnh vực an toàn thông tin, đảm bảo điều kiện hạ tầng của Bộ TTTT phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của ngành TTTT trong thời gian tới. 

Nhận nhiệm vụ mới, các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cam kết sẽ nỗ lực và phấn đấu hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của ngành TTTT.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm 2 Phó Cục trưởng Cục ATTTT, Phó Giám đốc TTTT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO