Bổ nhiệm lãnh đạo hai cơ quan báo chí thuộc Bộ TT&TT

03/11/2015 20:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 18/6/2015, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Kế toán trưởng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Tới dự và chủ trì buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng, đơn vị thuộc Bộ.Các quyết định bổ nhiệm đã được trao cho ông Vũ Chí Kiên, bà Nguyễn Kha Thoa và bà Bùi Thị Thanh Hà.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Vũ Chí Kiên

Sau một thời gian dài giữ chức vụ Quyền Tổng Biên tập Tạp chí, khẳng định được năng lực chuyên môn và quản lý, ông Vũ Chí Kiên đã được Bộ TTTT chính thức bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí CNTT&TT. 

Tạp chí CNTT&TT là Tạp chí “Thông tin - lý luận và khoa học công nghệ” chuyên ngành uy tín nhất trong lĩnh vực thông tin truyền thông của Bộ TTTT, thực hiện chức năng trao đổi thông tin, công bố các kết quả nghiên cứu có chất lượng cao, phổ biến kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các mô hình tiên tiến về thông tin - lý luận, khoa học, kỹ thuật, khoa học quản lý trong các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ TT&TT. Tạp chí xuất bản số đầu tiên ngày 12/6/1962, đến nay đã tròn 53 năm.

Tại buổi Lễ, Bộ TT&TT đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa, Phó Giám đốc phụ trách Đài giữ chức vụ Giám đốc Đài  Truyền hình VTC và bà Bùi Thị Thanh Hà, Phó Trưởng Ban Tài chính giữ chức vụ Kế toán trưởng Đài  VTC.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn (ngoài cùng bên trái) trao các quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Kha Thoa, bà Bùi Thị Thanh Hà và ông Vũ Chí Kiên (từ trái sang).

Trước đó, vào ngày 12/6/2015, Bộ TT&TT đã điều động ông Nguyễn Thanh Lâm, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC làm Phó Cục trưởng Cục Báo chí và bà Nguyễn Kha Thoa, giữ chức Phó Giám đốc phụ trách Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ TTTT,Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã chúc mừng ba cán bộ được bổ nhiệm, những người đã có nhiều cố gắng và phấn đấu, được Lãnh đạo Bộ tin tưởng trao quyết định giữ các trọng trách của hai đơn vị báo chí. Thứ trưởng giao nhiệm vụ cho các Cán bộ và tin tưởng Đài truyền hình VTC và Tạp chí CNTT &TT sẽ ổn định và phát triển trong thời gian tới. 

Minh Thiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm lãnh đạo hai cơ quan báo chí thuộc Bộ TT&TT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO