Bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia

20/09/2015 18:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 18/9/2015, tại trụ sở 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hồ Sỹ Lợi - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin (phải) và ông Phạm Quang Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia (trái)

Quyết định số 1554/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 17/9/2015 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Hồ Sỹ Lợi, Trưởng Phòng Cơ sở Hạ tầng thông tin – Cục Tin học hóa giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Quyết định số 1555/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 17/9/2015 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Quang Hiếu, Trưởng Phòng Ứng dụng Công nghệ thông tin trong doanh nghiệp – Cục Tin học hóa giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhận định: Việc bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận sự đóng góp, phấn đấu của ông Hồ Sỹ Lợi và Phạm Quang Hiếu trong thời gian công tác trong môi trường rất thực tiễn là Cục Tin học hóa. Thứ trưởng tin tưởng hai cán bộ mới được bổ nhiệm, được đào tạo bài bản sẽ góp phần kết nối, tăng cường sự hợp tác khăng khít, chặt chẽ của khối Công nghệ thông tin trong Bộ Thông tin và Truyền thông. Chỉ có sự đoàn kết khối Công nghệ thông tin của Bộ mới có thể hoàn thành những trọng trách do Chính phủ giao phó cho Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO