Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị

Đức Huy| 31/01/2022 18:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng 31/01/2022 ( tức 30 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cùng đoàn công tác Bộ TT&TT đã đến thăm và chúc Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Tại Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc, Bộ trưởng và đoàn đã nghe Thiếu tướng, Tư lệnh Binh chủng Khúc Đăng Tuấn chia sẻ một số tình hình hoạt động của Binh chủng năm vừa qua, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch COVID-19 diễn ra căng thẳng. Qua đó đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, giữ cho thông tin liên lạc luôn kịp thời, chính xác, bí mật, an toàn. Bên cạnh đó, Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc cũng đã chăm lo tốt cho đời sống cán bộ chiến sỹ yên tâm đón Tết và sẵn sàng trước mọi tình huống có thể xảy ra.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị - Ảnh 1.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ với cán bộ chiến sỹ ứng trực dịp Tết

Chia sẻ với Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông ngày nay cũng như Tổng Cục Bưu điện trước đây với Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc đã có truyền thống gắn bó, phối hợp hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao. Trong giai đoạn hiện nay cũng như tương lai sắp đến, sự gắn bó giữa hai cơ quan sẽ càng được củng cố vững mạnh, nhất là trong giai đoạn đất nước bước vào công cuộc chuyển đổi số mạnh mẽ.

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã động viên, thăm hỏi và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ của Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc đang ứng trực trong dịp tết cùng gia đình luôn mạnh khỏe, giữ vững tinh thần, ý chí để đảm bảo liên lạc luôn được thông suốt, sẵn sàng cho mọi tình huống.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị - Ảnh 2.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quà cho Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin liên lạc

Thăm, chúc tết lãnh đạo và cán bộ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn lãnh đạo Tập đoàn quan tâm xây dựng đội ngũ lãnh đạo trẻ; xây dựng chiến lược xuyên xuốt, có giá trị lý luận; tiếp tục chọn cho mình những việc khó, giương cao ngọn cờ để quy tụ nhân tài, đoàn kết mọi người hướng đến mục tiêu phụng sự đất nước và nhân dân.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng nhấn mạnh Viettel cần nêu cao những giá trị văn hóa cốt lõi của Tập đoàn vì đó như là sợi dây giữ cho con diều không bị bay chệch hướng. Nhân dịp xuân về, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động trong Tập đoàn.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị - Ảnh 3.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị - Ảnh 4.

Cũng trong sáng nay, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Huy Dũng đã đi thăm và chúc tết CBCCVC Cục Bưu điện Trung ương và Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), đồng thời thăm hỏi động viên anh em ứng trực dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và chúc Tết một số đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO