Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị

03/11/2015 20:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 12/6/2015, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ. Tham dự có buổi lễ trao quyết định có các Thứ trưởng: Lê Nam Thắng, Nguyễn Thành Hưng, Trương Minh Tuấn, Phạm Hồng Hải và đại diện các cục, vụ chức năng trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Lê Nam Thắng (đứng giữa) trao quyết định bổ nhiệm cho các ông (tính từ trái sang phải): Lã Hoàng Trung, Nguyễn Trọng Đường, Phạm Anh Tuấn, Đào Đình Khả

Tại buổi lễ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao các quyết định:

Quyết định số 942/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 11/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Trọng Đường - Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin giữ chức Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT). Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 943/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 11/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Đào Đình Khả - Giám đốc Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia giữ chức Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 945/QĐ-BTTTT của Bộtrưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 11/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lã Hoàng Trung - Phó Viện trưởng Viện chiến lược Thông tin và Truyền thông giữ chức Giám đốc Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 930/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 10/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Biên tập báo VietNamNet giữ chức Tổng Biên tập báo VietNamNet. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 928/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 10/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Bùi Sỹ Hoa - Tổng Biên tập báo VietNamNetgiữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 948/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 11/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thanh Lâm - Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC giữ chức Phó Cục trưởng Cục Báo chí. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 931/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 10/6/2015 điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Quang Huy - Trưởng Phòng Kỹ thuật hệ thống, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) giữ chức Phó Giám đốc VNCERT. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 929/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 10/6/2015 tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Khắc Lịch - Trưởng Trung tâm Công nghệ thông tin thuộc Tập đoàn VNPT giữ chức Phó Giám đốc VNCERT. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Quyết định số 949/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 11/6/2015 giao bà Nguyễn Kha Thoa - Phó Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đảm nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc phụ trách Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Thứ trưởng Lê Nam Thắng (đừng giữa) trao quyết định bổ nhiệm cho các công (tính từ trái sang phải): Nguyễn Khắc Lịch, Ngô Quang Huy, Bùi Sỹ Hoa, Nguyễn Thanh Lâm

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Nam Thắng chúc mừng các đồng chí lãnh đạo mới được bổ nhiệm, trong đó có hai lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ là báo chí và công nghệ thông tin. Đây là hai lĩnh vực quan trọng cần được bổ sung các vị trí lãnh đạo nhằm nâng cao năng lực quản lý nhà nước của Bộ. Cũng theo Thứ trưởng Lê Nam Thắng, các đồng chí được bổ nhiệm đều được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, phần lớn đều có học vị thạc sỹ, tiến sỹ; đã tích lũy kinh nghiệm trên cương vị lãnh đạo trong một thời gian dài.Các đồng chí được bổ nhiệm ngày hôm nay đều giành được số phiếu tín nhiệm cao. Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng lưu ý các đồng chí được bổ nhiệm cần tiếp tục nâng cao, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ nghiệp vụ bằng cách tự học, tự nghiên cứu, “học trong công việc”. Điều quan trọng không kém là cần phải tập hợp, đoàn kết cán bộ, nhân viên trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao.

Thứ trưởng Lê Nam Thắng trao quyết định cho bà Nguyễn Kha Thoa

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO