Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Vụ Quản lý doanh nghiệp

03/11/2015 22:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 4/8/2014, tại trụ sở Bộ, Bộ TT&TT đã trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ cho 02 cán bộ lãnh đạo đơn vị chức năng thuộc Bộ. Đến dự và trao Quyết định có Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cùng dự có các Thứ trưởng Bộ TT&TT; Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà và đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho lãnh đạo Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Theo Quyết định số 1040/QĐ-BTTTT và Quyết định số 1041/QĐ-BTTTT ngày 24/7/2014, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Đình Trọng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp - Bộ TT&TT; và ông Đỗ Phương Đông, Phó Giám đốc Vinaphone, giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp - Bộ TT&TT.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà cho biết, việc Bộ TT&TT thành lập Vụ Quản lý doanh nghiệp là một hướng đi đúng đắn, góp phần tăng cường công tác quản lý các doanh nghiệp thuộc Bộ TT&TT. Thứ trưởng Trần Xuân Hà cũng nhấn mạnh, Bộ Tài chính sẽ phối hợp cùng với Bộ TT&TT để chia sẻ thông tin, đồng thời giúp cho hai lãnh đạo mới của Vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son phát biểu cho biết, hiện nay Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, CNTT và khối báo chí, xuất bản, in, phát hành. Hàng năm khối doanh nghiệp này đóng góp rất lớn vào doanh thu của nhà nước. Vì vậy sự ra đời của Vụ Quản lý doanh nghiệp là việc hết sức cần thiết để quản lý các doanh nghiệp của Bộ. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng gửi lời cảm ơn tới Bộ Tài chính và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã đóng góp cho Bộ TT&TT cán bộ lãnh đạo để thực hiện việc quản lý nhà nước thành công. Bộ trưởng cũng mong muốn, trong thời gian tới hai cán bộ lãnh đạo của Vụ sẽ cố gắng phát huy khả năng của mình, tiếp tục phấn đấu, tìm hiểu để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao trách nhiệm phối hợp, đồng thời giúp cho Vụ mới vượt qua giai đoạn khó khăn đầu tiên, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ TT&TT và Bộ Tài chính.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Vụ Quản lý doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO