Bưu chính Áo thử nghiệm dịch vụ báo tin trên điện thoại di động dành cho người nhận bưu kiện

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Áo đang thử nghiệm một dịch vụ mà theo đó người nhận sẽ được gửi tin nhắn thông báo bưu kiện của họ đã đến bưu cục địa phương.Dịch vụ mới mang tên Aviso-SMS hiện mới được giới thiệu tại Vienna và Linz, và dự định sẽ được tung ra rộng rãi trên thị trường bưu chính vào ngày 01/11/2011.

Bưu chính Áo đang thử nghiệmmột dịch vụ mà theo đó ngườinhậnsẽ được gửitin nhắn thông báo bưu kiện củahọđã đếnbưu cụcđịaphương.

Dịch vụ mới mang tên Aviso-SMS hiện mới được giới thiệu tại ViennaLinz, và dự định sẽ được tung ra rộng rãi trên thị trường bưu chính vào ngày 01/11/2011.

Cùng với một thông điệpđượcgửiđi khimột bưu kiện đã tới bưu cục địa phương, một tin nhắn thứ hai cũngsẽđược gửiđến người nhậnkhibưu kiện của họ đã được chuyển tới trạm chuyển phát cuối cùng.

Người phát ngôn của bưu chính Áocho biết dịch vụ mới sẽ tạo cho ngườitiêudùngsự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp nhận bưu kiện.

Peter Umundum, thành viênhội đồng quản trịcủa Bưu chínhÁochịutráchnhiệmvề kinh doanh bưu kiện, chobiết: "Chúng tôi đang bắt đầudự án nàyvới những khách hàngchủchốttrong ngành công nghiệpđặt hàng qua thư. Nếu biếtsố điện thoạidi độnghoặcđịachỉemailcủa khách hàng khihọđang yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ có thểthôngbáochohọ vềtìnhtrạnglô hàngcủa họ. "

Một cuộc thửnghiệmthứ hai đang đượcthực hiện cho thấycácbưu tá được trang bị điện thoạidiđộngcó thể gọicho người nhậnnếuhọ không có mặtđể giao hàng, đồng thời có thể thỏa thuận thời gian giao hàngthay thế.

"Chúng tôi nhận thấy rằng dịch vụ mới nàymột phần quan trọngcủa chuỗi cung ứngcho ngành công nghiệpđặt hàng qua thư,Umundum nói. "Dịch vụ càng khả quan, thì số lượngđơn đặt hàng lặp lạicàng cao hơn, vì vậy chúng tôimuốn cung cấp chocác đối tácđặt hàng qua thưcủachúngtôinhữngdịch vụ tốt nhấttrong tương lai."

Người phát ngôn của ngành bưu chính Áo cho biết, ngay khi 2 cuộc thử nghiệm kết thúc, ngành bưu chính sẽ lập kế hoạchcác bước tiếp theo. Hiện ngành bưu chính đang lựa chọn một sốtùy chọn khác nhauđể cố gắngcải thiện tỷ lệphânphốithời gian của ngànhthúc đẩydịch vụtronglĩnh vựcvận chuyển thương mại điện tử.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Áo thử nghiệm dịch vụ báo tin trên điện thoại di động dành cho người nhận bưu kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO