Bưu chính Áo thử nghiệm dịch vụ báo tin trên điện thoại di động dành cho người nhận bưu kiện

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Áo đang thử nghiệm một dịch vụ mà theo đó người nhận sẽ được gửi tin nhắn thông báo bưu kiện của họ đã đến bưu cục địa phương.Dịch vụ mới mang tên Aviso-SMS hiện mới được giới thiệu tại Vienna và Linz, và dự định sẽ được tung ra rộng rãi trên thị trường bưu chính vào ngày 01/11/2011.

Bưu chính Áo đang thử nghiệmmột dịch vụ mà theo đó ngườinhậnsẽ được gửitin nhắn thông báo bưu kiện củahọđã đếnbưu cụcđịaphương.

Dịch vụ mới mang tên Aviso-SMS hiện mới được giới thiệu tại ViennaLinz, và dự định sẽ được tung ra rộng rãi trên thị trường bưu chính vào ngày 01/11/2011.

Cùng với một thông điệpđượcgửiđi khimột bưu kiện đã tới bưu cục địa phương, một tin nhắn thứ hai cũngsẽđược gửiđến người nhậnkhibưu kiện của họ đã được chuyển tới trạm chuyển phát cuối cùng.

Người phát ngôn của bưu chính Áocho biết dịch vụ mới sẽ tạo cho ngườitiêudùngsự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp nhận bưu kiện.

Peter Umundum, thành viênhội đồng quản trịcủa Bưu chínhÁochịutráchnhiệmvề kinh doanh bưu kiện, chobiết: "Chúng tôi đang bắt đầudự án nàyvới những khách hàngchủchốttrong ngành công nghiệpđặt hàng qua thư. Nếu biếtsố điện thoạidi độnghoặcđịachỉemailcủa khách hàng khihọđang yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ có thểthôngbáochohọ vềtìnhtrạnglô hàngcủa họ. "

Một cuộc thửnghiệmthứ hai đang đượcthực hiện cho thấycácbưu tá được trang bị điện thoạidiđộngcó thể gọicho người nhậnnếuhọ không có mặtđể giao hàng, đồng thời có thể thỏa thuận thời gian giao hàngthay thế.

"Chúng tôi nhận thấy rằng dịch vụ mới nàymột phần quan trọngcủa chuỗi cung ứngcho ngành công nghiệpđặt hàng qua thư,Umundum nói. "Dịch vụ càng khả quan, thì số lượngđơn đặt hàng lặp lạicàng cao hơn, vì vậy chúng tôimuốn cung cấp chocác đối tácđặt hàng qua thưcủachúngtôinhữngdịch vụ tốt nhấttrong tương lai."

Người phát ngôn của ngành bưu chính Áo cho biết, ngay khi 2 cuộc thử nghiệm kết thúc, ngành bưu chính sẽ lập kế hoạchcác bước tiếp theo. Hiện ngành bưu chính đang lựa chọn một sốtùy chọn khác nhauđể cố gắngcải thiện tỷ lệphânphốithời gian của ngànhthúc đẩydịch vụtronglĩnh vựcvận chuyển thương mại điện tử.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam đảm bảo không gián đoạn dịch vụ khi thay đổi địa giới hành chính
    Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai hàng loạt giải pháp đồng bộ để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí trong bối cảnh thay đổi địa giới hành chính từ ngày 1/7/2025.
  • AI có thể giúp giảm thiểu khoảng 70 tỷ USD chi phí tổn thất thiên tai trực tiếp
    Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp giảm thiểu khoảng 70 tỷ USD chi phí tổn thất thiên tai trực tiếp hàng năm đến năm 2050. Điều này đã được Deloitte Toàn cầu đưa ra trong báo cáo mới đây.
  • AI lõi "Make in Viet Nam" được xếp hạng Top 12 thế giới
    Trong bối cảnh chuyển đổi số, chuyển đổi AI tại Việt Nam đang diễn ra, công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự quang học) ngày càng giữ vai trò quan trọng trong việc số hóa tài liệu, tự động hóa quy trình nghiệp vụ, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả quản trị.
  • Làm sao để tăng hiệu quả bảo mật môi trường đa đám mây?
    Khi cuộc tranh luận về việc nên triển khai hệ thống máy chủ tại chỗ hay trên đám mây đã dần lắng xuống, doanh nghiệp (DN) giờ đây lại phải đối mặt với một bài toán khác khó khăn hơn: làm thế nào để bảo mật hiệu quả môi trường đa đám mây (multicloud)?
  • Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57: Một bài học sống động
    Sau nửa năm triển khai Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị (2/1/2025 – 29/6/2025), CT Group đã tổ chức Lễ Sơ kết 6 tháng triển khai Nghị quyết 57-NQ/TW với hàng loạt sản phẩm hoàn thiện rất phong phú từ Khoa học, Công nghệ, Chuyển đổi số đến Đổi mới sáng tạo. Thành tựu đạt được chính là minh chứng sống động cho khát vọng làm chủ công nghệ lõi, tạo lực đẩy đột phá và nâng cao năng lực cạnh tranh, cùng vị thế quốc gia trên tiến trình hội nhập, vì một Việt Nam hùng cường.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Áo thử nghiệm dịch vụ báo tin trên điện thoại di động dành cho người nhận bưu kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO