Bưu chính Australia ra mắt ứng dựng bưu thiếp dành cho iPhone

04/11/2015 07:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Australia vừa ra mắt một ứng dụng mới cho phép khách hàng gửi bưu thiếp bất cứ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng một bức ảnh chụp trên điện thoại di động.

ng dụngiPhonemớihiện đang có thể tải về miễn phí,các chuyên gia bưu chính đang cố gắng chuyểnđổihìnhảnhcác tin nhắncá nhânvàobưu thiếpvới chấtlượngcao nhất có thể.

Phí thanh toán có thể trả qua MasterCard, Visa hoặcPaypal, vớimức phí chuyển phát nội địa là 1,99 USD và phí chuyển phát quốc tếlà 2,99 USD.

Catriona Larritt, tổng giám đốc phụ trách các dịch vụkỹ thuật số trực thuộc bưu chính Australia chobiếtcác ứng dụngmớilà một phầncủa chiến dịch nhằm đưa các sản phẩmdịch vụcủa ngành bưu chính Australia “trở thành một phầnhữuíchtrong cuộc sốngcủakháchhàng", cả về mặt truyền thốnghiện đại.

nói: "Chúng tôi vừa nâng cấpứng dụngiPhonevới các tính năngthú vị nhưquétmã vạchchuyển đổitiềntệđểgiúp các khách hàng của chúng tôidễ dàng hơn trong việc sử dụngcác dịch vụ bưu chính cho dù họ ở bất cứ nơi đâu.

"Có thể nói, ứng dụng Australia Post Postcards đang giúp người dân Australia dễ dàng hơntrong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của họ với người thân và bạn bè theo một phương pháp rất nhanh gọn, thú vị, cá nhân hoávà thuận tiện. ", Larritt nói thêm.

ng dụng Bưu thiếpthểđượcsửdụngtrên iPhone, iPad và iPod Touch, nhưng chưa thể sử dụng trên nền tảngđiện thoại thông minhhoặc máy tính bảng.

Về cơ bản, so với dịch vụthưlaighép chuyển đổi nội dung điện tửvàothưvật lýthì ứng dụngbưu thiếpmới đã tiến thêm một bước – trở thành một phương tiện Internet di động, và là động cơ thúc đẩy lưu lượng thưngày càng tăng.

Australia vốn được đánh giá là một ngành bưu chính có nguồn lợi nhuận bền vững, nhưngcũng đã bị ảnh hưởng và đạt mức lợi nhuậnhàng nămthấp nhấttrong vòng 20 nămqua vào năm 2010. Lưu lượng thư truyền thống ngày càng giảm mạnh trong những nămgầnđâybởisự thay đổi thói quencủangườitiêudùngvà doanh nghiệp chuyển sang sử dụng các phương tiện truyền thông Internet.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Australia ra mắt ứng dựng bưu thiếp dành cho iPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO