Bưu chính Ba Lan lên kế hoạch tái cơ cấu toàn ngành

04/11/2015 07:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Ba Lan đang lên kế hoạch cho một quá trình tái cơ cấu lớn bắt đầu ngày 01/01/2011, với mục tiêu đơn giản hóa các giao dịch và nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

Động thái này là một phần của chiến lược mới cải thiện lợi nhuận nhóm dịch vụ bưu chính, hậu cần và tài chính bưu chính hiện đang có nguy cơ bị sụt giảm.

Ngành bưu chính Ba Lan hy vọng sẽ tăng gấp đôi doanh thu từ các dịch vụ bưu kiện và hậu cần vào năm 2015 và tăng đáng kể thu nhập từ các dịch vụ tài chính bưu chính, để bù đắp cho sự thâm hụt trong dịch vụ thư truyền thống.

Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết quá trình tái cơ cấu trước tiên sẽ được thực hiện tại trụ sở chính và sau đó sẽ lần lượt tới các chi nhánh lớn và các bưu cục trên toàn quốc. Ngành bưu chính muốn tái tạo lại mạng lưới bưu chính trong khu vực để cải thiện quan hệ khách hàng, quản lý mạng lưới giao dịch tại các bưu cục.

Đồng thời, ngành cũng muốn tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện những sản phẩm chiến lược như chuyển phát thư và các sản phẩm ngân hàng bưu chính.

Trước mắt 62 bưu cục cấp huyện của bưu chính Ba Lan hiện đang cung cấp các chức năng hành chính và hỗ trợ trên cả nước sẽ được rút gọn xuống chỉ còn 17.Các bưu cục cấp tỉnh/thành phố sẽ thu hẹp trọng tâm của họ vào các hoạt động bán hàng.

Janusz Wojtas, thành viên hội đồng quản trị của ngành bưu chính Ba Lan chịu trách nhiệm về bán hàng và marketing cho biết: "Những thay đổi về mặt cơ cấu sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng có hiệu quả và đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi trên thị trường bưu chính.

"Chúng tôi sẽ cải thiện quy trình quản lý để tập trung vào thực hiện kế hoạch chiến lược của ngành bưu chính," ông nói thêm.

Cùng với những thay đổi về cấu trúc, ngành bưu chính Ba Lan cũng đang có kế hoạch cải thiện các kỹ năng của nhân viên bưu chính, với một kế hoạch bốn năm, đầu tư 750 triệu PLN (tương đương 220 triệu USD) để đào tạo các nhân viên bưu chính, đặc biệt về các nghiệp vụ quản lý, bán hàng và dịch vụ khách hàng.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Ba Lan lên kế hoạch tái cơ cấu toàn ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO