Bưu chính Ba Lan lên kế hoạch tái cơ cấu toàn ngành

04/11/2015 07:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Ba Lan đang lên kế hoạch cho một quá trình tái cơ cấu lớn bắt đầu ngày 01/01/2011, với mục tiêu đơn giản hóa các giao dịch và nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

Động thái này là một phần của chiến lược mới cải thiện lợi nhuận nhóm dịch vụ bưu chính, hậu cần và tài chính bưu chính hiện đang có nguy cơ bị sụt giảm.

Ngành bưu chính Ba Lan hy vọng sẽ tăng gấp đôi doanh thu từ các dịch vụ bưu kiện và hậu cần vào năm 2015 và tăng đáng kể thu nhập từ các dịch vụ tài chính bưu chính, để bù đắp cho sự thâm hụt trong dịch vụ thư truyền thống.

Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết quá trình tái cơ cấu trước tiên sẽ được thực hiện tại trụ sở chính và sau đó sẽ lần lượt tới các chi nhánh lớn và các bưu cục trên toàn quốc. Ngành bưu chính muốn tái tạo lại mạng lưới bưu chính trong khu vực để cải thiện quan hệ khách hàng, quản lý mạng lưới giao dịch tại các bưu cục.

Đồng thời, ngành cũng muốn tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện những sản phẩm chiến lược như chuyển phát thư và các sản phẩm ngân hàng bưu chính.

Trước mắt 62 bưu cục cấp huyện của bưu chính Ba Lan hiện đang cung cấp các chức năng hành chính và hỗ trợ trên cả nước sẽ được rút gọn xuống chỉ còn 17.Các bưu cục cấp tỉnh/thành phố sẽ thu hẹp trọng tâm của họ vào các hoạt động bán hàng.

Janusz Wojtas, thành viên hội đồng quản trị của ngành bưu chính Ba Lan chịu trách nhiệm về bán hàng và marketing cho biết: "Những thay đổi về mặt cơ cấu sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng có hiệu quả và đáp ứng nhanh chóng với những thay đổi trên thị trường bưu chính.

"Chúng tôi sẽ cải thiện quy trình quản lý để tập trung vào thực hiện kế hoạch chiến lược của ngành bưu chính," ông nói thêm.

Cùng với những thay đổi về cấu trúc, ngành bưu chính Ba Lan cũng đang có kế hoạch cải thiện các kỹ năng của nhân viên bưu chính, với một kế hoạch bốn năm, đầu tư 750 triệu PLN (tương đương 220 triệu USD) để đào tạo các nhân viên bưu chính, đặc biệt về các nghiệp vụ quản lý, bán hàng và dịch vụ khách hàng.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Chấn chỉnh, đảm bảo hoạt động bán hàng đa cấp diễn ra trong khuôn khổ pháp luật
    Các hoạt động bán hàng đa cấp ngày càng biến tướng ti vi dưới nhiều hình thức. Đây là lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm, dễ bị biến tướng thành các hoạt động lừa đảo, huy động tài chính bất hợp pháp, gây hệ lụy xấu trên quy mô lớn cho xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Ba Lan lên kế hoạch tái cơ cấu toàn ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO