Bưu chính New Zealand sơ tán các cơ sở xử lý thư sau trận động đất Christchurch

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính New Zealand đã ra quyết định sơ tán các cơ sở xử lý thư tại Christchurch ngay sau khi khu vực một lần nữa lại bị một trận động đất và tiếp theo đó là cơn dư chấn mạnh.

Khu vực đô thịlớnthứ bacủađất nước đã bị ảnh hưởng liên tục bởitrận động đất5,3, 4,8 và 5.8độ richter, trận sau tiếp theo trận trước chỉ trong khoảng 80phút.

Việc chuyển phát thư trong khu vựcđảoNamcủaNew Zealandđã hoàn toàn bị đình trệ vào ngày tiếp theo của trận động đất (ngày 24 tháng 12), do toàn bộ các nhân viên bưu chính đã sơ tán ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Một lãnh đạo cấp cao của ngành bưu chính New Zealand chobiếtviệcsơ tánTrungtâmThưtín Christchurchmộtbiện pháp phòng ngừacần thiết chosự an toàn củanhân viên.

"Ngành bưu chính dự định sẽ tiếp tục thực hiện các dịch vụ thông thường vào ngày 28/12, sau kỳ nghỉ lễ theo luật định.” Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biếttrong một tuyên bố.

Khu vựcChristchurchđãbị tàn phá bởimột trở lạitrận động đất6.3độ richter vào tháng 02/2011, làm181người chết vàhàngngàntòa nhàbị hư hỏng.

Sau khi trận động đất đãkếtthúcngành bưu chính New Zealandđã phải chi phí khoảng 35-40 triệu USDđể phục hồi lại những thiệt hạivà gián đoạn trong thời gian thiên tai.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính New Zealand sơ tán các cơ sở xử lý thư sau trận động đất Christchurch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO