Bưu chính Nga ký kết liên minh với trường đại học để tăng cường trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên

04/11/2015 07:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành bưu chính, bưu chính Nga đã gửi các nhân viên bưu chính tới học tại Đại học Truyền thông và Kỹ thuật Moscow.



Trong mộtdự án hợp tácgiữa 2 bên, nhân viên sẽ được cung cấpmột khóa họchainămmang tên "Tự động hóa các quy trình công nghệvà sản xuất".

Sinh viên tốt nghiệpsẽnhận được chứng chỉ Thạccôngnghệ, đồng thời ngành bưu chính Ngacũng sẽ được hưởng lợi từđộingũnhânviêncó trình độ cao, kỹ năngvà kiến ​​thức đểlàm việc trongnhững bộ phận "được cải tiến nhất" củadịch vụ bưu chính.

Khóa học năm 2011 đã bao gồm11 nhân viênbưu chính từ trụ sở chính,các chinhánh, bưu cục và trungtâmxử lý thư Moscow.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Nga chobiếtcác nhânviênbưu chính sẽkhôngchỉ đượcđào tạo bởi trường đại họcmà còncó thểchuyển giao những kiến ​​thứcvà kinh nghiệmđộcđáocủa riêng mìnhvề công nghệbưuchínhhiệnđạicho giáo viên.

Ngoài ra, bưu chính Nga hiện đang thông quamột chương trìnhhiệnđạihóalớn,tuyên bố rằng ngành bưu chính đang một nhu cầu"rấtcao" đối với các chuyên giacôngnghệ. Nguyên nhân của chương trình hiện đại hóa này là do một số yêu cầu về tư nhân hóa và rất nhiều đơnkhiếu nạirằngcácnỗ lựchiện đại hóacủa ngành bưu chính vẫn chưa đạt hiệu quả cần thiết.

“Vì vậy, bưu chính Ngarất quan tâmđếnviệc đàotạophát triển chuyên môncủađội ngũ cán bộ công nhân viên", người phát ngôn cho biết, và nóithêmrằng ngành bưu chính sẽ cung cấp một chương trình tổng hợpđào tạonghề, giáo dục trung học và đại họccũng nhưcác khóa họcbồi dưỡngngắn hạndự ánđào tạo.

Năm 2010, khoảng 230.000nhânviên(tương đương với 62% lực lượng lao động)đã đượcđàotạo, một nửa trong số họ là các buổi hội thảohoặccác khóa họcngắn hạn.

"Ngành bưu chính Nga đang cố gắng tạo điều kiện đểchuyên nghiệp hóa phát triển nghề nghiệp, cungcấpcơ hội chotấtcảcácnhân viên trẻtạibấtcứvịtrílao động nào," người phát ngôn của ngành cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Can nhiễu trên tần số 125KHz gây ảnh hưởng tới việc vận hành chìa khóa thông minh
    Các sự cố can nhiễu trên tần số 125KHz đã gây ra ảnh hưởng lớn đến việc sử dụng chìa khóa thông minh (smartkey) của ô tô, xe máy tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga ký kết liên minh với trường đại học để tăng cường trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO