Giữ vững cam kết “luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp”, mạng lưới Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc sẽ duy trì hoạt động bình thường từ giao dịch, khai thác, vận chuyển đến phát bưu gửi… trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Lần đầu tiên trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tủ phát hàng tự động đã được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đưa vào vận hành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhằm giúp khách hàng hoàn toàn chủ động thời gian nhận hàng mà không còn lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 qua tiếp xúc.
Để đáp ứng thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã chính thức triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh EMS thương mại điện tử (TMĐT) siêu tiết kiệm chuyên tuyến Hà Nội - Hồ Chí Minh.
Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang diễn biến phức tạp, nhằm phục vụ chính quyền và người dân trên địa bàn nhanh chóng, kịp thời, trên các nẻo đường, hình ảnh màu áo vàng của bưu tá Bưu điện Việt Nam luôn tận tụy, miệt mài thực hiện nhiệm vụ lưu thoát thư từ, bưu gửi.
Nhằm tạo sự chủ động và thuận tiện trong việc thực hiện các dịch vụ bưu chính dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa công bố kế hoạch phục vụ Tết 2020 trên toàn mạng lưới.
Chiều ngày 7/4/2016, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) và Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp về kiểm tra an ninh, chấp nhận bưu gửi vận chuyển qua đường hàng không. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã tới dự và phát biểu tại lễ ký kết.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thời gian qua, VietnamPost đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống phần mềm ứng dụng hỗ trợ quản lý, khai thác, tra cứu định vị bưu gửi và vừa đưa vào triển khai cung cấp cấp tại địa chỉ http://www.vnpost.vn.