Chuyển phát bưu gửi TMĐT Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh siêu tốc 48 giờ

HL| 19/04/2021 11:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Để đáp ứng thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã chính thức triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh EMS thương mại điện tử (TMĐT) siêu tiết kiệm chuyên tuyến Hà Nội - Hồ Chí Minh.

Dịch vụ gọi tắt là EMS TMĐT STK với giá cước rẻ và thời gian giao hàng được rút ngắn tối đa. Với cước phí vận chuyển từ 25.000 đồng/bưu gửi, khách hàng TMĐT có thể sử dụng dịch vụ để gửi hàng có khối lượng tối đa 5kg từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh và ngược lại một cách nhanh chóng.

Giá cước này đã được tính trọn gói, đã bao gồm tất cả phụ phí và thuế. Được biết, đây là mức giá tốt nhất từ trước đến nay của Vietnam Post dành cho khách hàng, giúp tiết kiệm trung bình khoảng 7-10.000 đồng/bưu gửi so với các dịch vụ chuyển phát chung của thị trường.

Chuyển phát bưu gửi TMĐT Hà Nội - Hồ Chí Minh siêu tốc trong 48 giờ - Ảnh 1.

Vietnam Post giao hàng tuyến Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh siêu tốc trong 48 giờ.

Bên cạnh đó, thời gian giao hàng cũng được rút ngắn một cách đáng kể khi Vietnam Post vận chuyển tất cả các bưu gửi sử dụng dịch vụ này hoàn toàn bằng đường hàng không, cam kết giao hàng trong vòng 48 giờ, không kể thứ bảy, chủ nhật đối với địa chỉ nhận cơ quan, chủ nhật đối với địa chỉ nhận cá nhân, lễ Tết và những trường hợp bất khả kháng do thiên tai, bão lụt,…

Ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là hai thành phố dẫn đầu về chỉ số TMĐT với trên 70% giao dịch thương mại của cả nước. Bởi vậy, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS TMĐT siêu tiết kiệm chuyên tuyến Hà Nội - Hồ Chí Minh có thể coi là một trong những giải pháp chuyển phát hiệu quả cho các khách hàng TMĐT có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên tuyến này. Đặc biệt, đối với các khách hàng có sản lượng đơn hàng lớn thì dịch vụ này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ dành cho chuyển phát.

"Người gửi và người nhận đều có yêu cầu rất cao về thời gian giao hàng. Chúng tôi đã xây dựng quy trình nghiệp vụ chặt chẽ từ khâu chấp nhận, khai thác đến đóng chuyển, khớp nối các chuyến thư với các đường bay để vận chuyển hàng hóa trong chỉ tiêu thời gian ngắn nhất có thể. Từ đó, giúp tăng mức độ hài lòng, phản hồi tích cực cũng như tăng khả năng quay lại của người nhận đối với chủ cửa hàng kinh doanh online và đơn vị chuyển phát", ông Cường cho biết thêm.

Đối với khách hàng TMĐT, Vietnam Post khuyến khích việc tạo đơn hàng online qua ứng dụng My Vietnam Post nhằm giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại cũng như hỗ trợ quản lý theo dõi hành trình đơn hàng nhanh chóng, chính xác hơn. Hiện Vietnam Post đã nâng cấp giao diện phiên bản web của ứng dụng, thân thiện và dễ sử dụng hơn với người dùng.

Khách hàng TMĐT có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, từ 1.000 đơn/tháng trở lên có thể đăng ký sử dụng Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS TMĐT siêu tiết kiệm chuyên tuyến Hà Nội – Hồ Chí Minh tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chuyển phát bưu gửi TMĐT Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh siêu tốc 48 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO