Các công nghệ Màn hình chuyên dụng Samsung LED mới

25/10/2018 06:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018 diễn ra vào ngày 24/10/2018, Samsung đã ra mắt toàn bộ các công nghệ màn hình chuyên dụng Samsung LED mới của hãng.

Đặc biệt, sản phẩm màn hình mô-đun sử dụng điểm ảnh mịn xuất sắc The Wall và dòng IF hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện của ngành công nghiệp, phá bỏ giới hạn cho màn hình LED, vốn chỉ dùng cho quảng cáo ngoài trời và tại các khu vực công cộng, giờ đây những màn hình này còn có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ cũng như cho các doanh nghiệp.

Các giải pháp Samsung LED còn được trang bị phần cứng được tích hợp sẵn (bao gồm bộ vi xử lý tích hợp, trình phát đa phương tiện và bộ thu tích hợp), giảm thiểu các thiết bị ngoại vi bổ sung ở mức tối thiểu. Dòng màn hình chuyên dụng Samsung LED được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt. Samsung LED có thể hoạt động bình thường trong môi trường nóng và ẩm ướt, cho đến trong những điều kiện lạnh và khô.

Samsung LED giúp các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ trình chiếu những nội dung quảng cáo sinh động mà không cần lo ngại yếu tố môi trường, góp phần tối ưu khả năng tương tác của các mẫu quảng cáo trong nhà và ngoài trời. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các công nghệ Màn hình chuyên dụng Samsung LED mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO