Các doanh nghiệp hội viên Hội In Hà Nội chăm lo đời sống người lao động mùa dịch

Đức Trưởng, VP Hội In Hà Nội| 20/08/2021 14:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên phạm vi nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Nhằm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội, thời gian qua UBND thành phố đã ban hành Chỉ thị về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi toàn thành phố đã đạt được những kết quả nhất định ban đầu.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xác định tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp (DN) chính là người lao động. Các DN cũng nhận thấy rằng trong thời gian qua dịch bệnh diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến công ăn việc làm, đời sống của người lao động. 

Các doanh nghiệp hội viên Hội In Hà Nội chăm lo đời sống người lao động  - Ảnh 1.

Lãnh đạo Công ty In Tiến Bộ tặng quà cho người lao động

Để chia sẻ một phần khó khăn trước mắt đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Hà Nội, trong thời gian vừa qua một số DN hội viên của Hội In Hà Nội như: Công ty TNHH MTV In Tiến Bộ đã tổ chức hỗ trợ tặng quà cho gần 200 lao động, mỗi suất quà trị giá 500.000 đ; Công ty CP In Công đoàn Việt Nam đã hỗ trợ tặng hơn 100 suất quà cho người lao động mỗi suất quà trị giá gần 1.000.000 đồng; Công ty TNHH một thành viên In Báo Nhân Dân Hà Nội đã hỗ trợ và tặng quà cho trên 100 lao động.

Các doanh nghiệp hội viên Hội In Hà Nội chăm lo đời sống người lao động  - Ảnh 2.

Lãnh đạo Công ty CP In Công đoàn Việt Nam tặng quà cho người lao động.

Các doanh nghiệp hội viên Hội In Hà Nội chăm lo đời sống người lao động  - Ảnh 3.

Lãnh đạo Công ty In Báo Nhân dân Hà Nội tặng quà cho người lao động.

Giá trị mỗi phần quà mà các DN hỗ trợ người lao động không phải là lớn nhưng là sự động viên, khích lệ to lớn kịp thời tiếp thêm động lực cho người lao động tại các DN không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần cùng DN nói riêng và nhân dân cả nước vượt qua đại dịch Covid-19./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các doanh nghiệp hội viên Hội In Hà Nội chăm lo đời sống người lao động mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO