Các nhà mạng ưu đãi lớn hưởng ứng ngày CĐS quốc gia

Đỗ Minh| 04/10/2022 17:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia 10/10, ba nhà mạng viễn thông VNPT, MobiFone, Viettel đã đồng loạt tích cực áp dụng chính sách ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số lên đến 50%.

Theo đó, cụ thể VNPT áp dụng ưu đãi 50% thẻ nạp di động và gói cước Internet cho khách hàng đăng ký trên các kênh trực tuyến. Đối với cước ưu đãi dịch vụ Internet dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới gói cước Internet đều nhận được ưu đãi 50% các gói Home 1 (40Mbps đối với ngoại thành Hà Nội, TP.HCM và 61 tỉnh), Home 2 (80Mbps đối với nội Thành Hà Nội, TP. HCM) cho chu kì 6 tháng, và 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói 6 tháng, sử dụng 9 tháng; 12 tháng, sử dụng 18 tháng; chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký trên website https://shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT từ 01/10 – 31/10/2022.

Đối với việc nạp thẻ di động, khách hàng được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp (10 - 11/10) cho tất cả thuê bao trả trước, không giới hạn số lượng thẻ nạp (20% giá trị nạp thẻ vào tài khoản gọi/SMS trong nước, 30% giá trị nạp thẻ vào tài khoản gọi/SMS nội mạng, thời hạn sử dụng 15 ngày).

Các nhà mạng ưu đãi lớn hưởng ứng ngày CĐS quốc gia - Ảnh 1.

Các nhà mạng áp dụng ưu đãi lớn hưởng ứng ngày CĐS quốc gia 10/10.

Để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt của VNPT, khách hàng tải ngay ứng dụng My VNPT (https://my.vnpt.com.vn/app) hoặc truy cập cửa hàng trực tuyến của nhà mạng tại https://shop.vnpt.vn.

Cũng như VNPT, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền trong 02 ngày 10-11/10 (MobiFone Money, MobiFone Pay, MyPoint, My MobiFone, App topup, web portal www.mobifone.vn) vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số), không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.

Mức tặng 50% áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỉ lệ cụ thể: 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, (T=15 ngày).

Hơn nữa, MobiFone khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số, giải pháp số như: ClipTV, MobiEdu, MobiAgri, MobiFone e-Office và MobiFone e-Cabinet (thuộc bộ MobiFone Smart Office), MobiFone Meeting (thuộc bộ MobiFone Smart Office), MobiFone Invoice, mTracker, mSale, MobiFone eKYC, MobiFone Smart Sales, MobiFone eContract…

Cũng nổi bật thông qua các chương trình ưu đãi, Viettel tặng 5.000đ Viettel++ khi thuê bao đăng ký/ được tặng thành công gói ST5KM trên kênh app MyViettel hoặc website viettel.vn. Thời gian tặng tối đa trong 48h sau khi TB đăng ký thành công gói ST5KM và có xác nhận đồng ý nhận điểm Viettel++.

Chưa dừng lại ở đó, nối tiếp các ưu đãi vào các ngày 20/10, 30/10, 11/11, 21/11, 12/12, 22/12, 31/12 Viettel duy trì triển khai chương trình đăng ký gói ST5KM tặng 5000 điểm Viettel++ cho tất cả các thuê bao di động. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp.

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia 10/10 lần đầu tiên được tổ chức, Bộ TT&TT phát động chương trình "Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số", là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu cho người dân biết đến những sản phẩm, dịch vụ số do các DN cung cấp, từ đó kích thích tiêu dùng số, mở rộng thị trường cho các DN.

Bộ TT&TT cũng đã Công văn số 4878/BTTTT-CĐSQG ngày 30/9/2022 đề nghị các bộ, ngành, địa phương (đơn vị) cần tích cực, đẩy mạnh việc phổ cập, truyền thông bộ nhận diện Ngày CĐS quốc gia thông qua việc hiển thị bộ nhận diện Ngày CĐS quốc gia trên Trang/Cổng Thông tin điện tử của cơ quan, địa phương, trên các bảng điện tử, màn hình công cộng thuộc sự quản lý, các website, apps của các bộ, ngành, địa phương và trên các báo điện tử của ngành, lĩnh vực, địa phương quản lý từ ngày 01/10/2022 đến ngày 10/10/2022 hoặc trong toàn bộ tháng 10/2022. 

"Đặc biệt, các đơn vị cần đưa bộ nhận diện Ngày CĐS quốc gia vào các ấn phẩm trực tuyến và trực tiếp của các sự kiện hưởng ứng Ngày CĐS quốc gia", Bộ TT&TT đề nghị./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Trách nhiệm lớn của Viettel trong cuộc cách mạng chuyển đổi số
    Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã xác định rõ chuyển đổi số là cuộc cách mạng toàn dân, toàn diện, là một cuộc cách mạng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Cuộc cách mạng đó phụ thuộc vào những doanh nghiệp viễn thông, công nghệ số, trong đó có trách nhiệm rất lớn của Viettel.
  • Tập trung vào việc phát triển con người là điều quan trọng nhất
    Là nữ lãnh đạo của một công ty cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu châu Á, hiện diện tại 30 quốc gia với hàng chục nghìn nhân sự, bà Chu Thị Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software, cho rằng số lượng nhân sự lớn không phải là áp lực mà tập trung vào việc phát triển con người mới là điều quan trọng nhất.
  • Cán bộ nữ thích ứng cao khi làm việc trong lĩnh vực e-logistics
    Với lợi thế sở hữu sự nhạy bén và tỷ mỉ vốn có, các nữ cán bộ của SPX Express có thể thấu hiểu và nắm bắt nhanh tâm lý của khách hàng cũng như của người lao động, từ đó góp phần nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tự động hóa các công việc thủ công, thúc đẩy tăng năng suất lao động.
  • Lỗ hổng an toàn thông tin từ AI tạo sinh
    Trong vòng một vài năm trở lại đây, AI tạo sinh đã trở thành một công cụ phổ biến trên Internet. Sự tiến bộ nhanh chóng trong các công nghệ AI như xử lý ngôn ngữ tự nhiên đã làm cho AI tạo sinh trở nên dễ tiếp cận đối với người dùng và những người sáng tạo nội dung quy mô lớn.
  • Anh bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng: Phạt nặng những công ty không tuân thủ
    Cơ quan giám sát truyền thông Anh Ofcom sẽ "phạt nặng" các công ty truyền thông xã hội không bảo vệ trẻ em khỏi những tác hại trực tuyến.
  • Phát triển nguồn nhân lực ATTT nhằm bảo vệ sự thịnh vượng của Việt Nam trên không gian số
    Chiều nay 19/10, lễ tổng kết và trao giải Vòng thi chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN được tổ chức tại Học viện Kỹ thuật Quân sự với sự tham gia của 56 đội thi Việt Nam và 27 đội thi thuộc 9 nước ASEAN khác với chiến thắng ngoạn mục thuộc về đội KMA.Orange.
  • Thay đổi cách thưởng thức thiên nhiên qua tác phẩm mới của Đặng Hoàng Giang
    Trong tháng 10/2024, tác giả Đặng Hoàng Giang đã phát hành cuốn sách mới nhất mang tên “Vẻ đẹp của cảnh sắc tầm thường - Hay vì sao chúng ta cần thay đổi cách thưởng thức thiên nhiên”, do Omega Plus xuất bản. Đây là một tác phẩm độc đáo và sâu sắc, khám phá cách chúng ta cảm nhận và tương tác với thiên nhiên.
  • Chuỗi giải pháp chuyển đổi số thông minh cho 10 ngành công nghiệp
    Huawei chính thức giới thiệu chuỗi giải pháp thông minh dành cho 10 ngành công nghiệp tại triển lãm công nghệ GITEX Global 2024.
  • Ưu điểm của blockchain trong chính phủ điện tử
    Công nghệ blockchain cung cấp giải pháp kỹ thuật cho những thách thức mà chính phủ điện tử phải đối mặt, chẳng hạn như kém hiệu quả, tiêu thụ năng lượng quá mức, và kém tin cậy.
  • Những làn sóng đe dọa an ninh mạng
    Khả năng học hỏi, thích nghi và dự đoán các mối đe dọa phát triển nhanh chóng của AI đã biến nó thành một công cụ không thể thiếu trong việc bảo vệ các doanh nghiệp và chính phủ trên thế giới. Từ các ứng dụng cơ bản như lọc thư rác đến phân tích dự đoán nâng cao và phản hồi hỗ trợ, AI đóng vai trò quan trọng ở tuyến đầu, bảo vệ tài sản kỹ thuật số của khỏi tội phạm mạng.
Các nhà mạng ưu đãi lớn hưởng ứng ngày CĐS quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO