Căn hộ 65m² dù sử dụng gam màu trầm vẫn đem lại cảm giác rộng và thoáng ở Hà Nội

Mộc Hương/BLue| 04/05/2020 10:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Căn hộ chỉ với diện tích 65m² nhưng nhờ cách lựa chọn tối giản màu sắc, chọn đồ vậy với màu trung tính đã giúp không gian gọn gàng hơn, đẹp sang hơn.

Căn hộ được chủ nhân của ngôi nhà lựa chọn màu trung tính với sắc độ trầm. Không gian tổng thể có diện tích không quá rộng, chỉ 65m². 

  • Căn hộ 13m² siêu nhỏ nhưng mang lại cảm giác thoải mái, nhờ thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiênĐọc ngay

Nhờ cách lựa chọn màu sơn phù hợp, màu nội thất có sự tương đồng cùng ánh sáng tự nhiên ngập tràn giúp mọi góc nhỏ đều như sang hơn, rộng hơn nhiều so với diện tích thực. 

Chủ nhân của ngôi nhà từng chia sẻ rằng, tối giản màu sắc chính là cách tạo sự kết hợp tinh tế và hài hòa nhất cho không gian. 

Căn hộ được kết nối liền mạch không chỉ nhờ sự liên thông giữa các khu vực chức năng mà còn nhờ sự kết nối giữa sắc màu, chất liệu tạo nên tổng thể đẹp mắt, tạo nên không gian hiện đại, cá tính.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 1.

Từ cửa chính bước vào, mọi người dễ dàng cảm nhận được không gian ấm cúng với sắc màu ghi trầm của tường. Nội thất gỗ được sử dụng nhiều với các tông màu khác nhau để tăng sáng và tạo sự trẻ trung, vui mắt cho không gian.

Từ cửa chính bước vào nhà là khoảng không gian được sử dụng linh hoạt với nhiều chức năng khác nhau. Các vị trí được chọn lựa khá phù hợp với từng chức năng cụ thể. Bàn ăn được bố trí ngay cạnh bếp. 

Khu vực nấu nướng được bố trí sát với góc tường. Sự đối lập về màu sắc của hệ tủ bếp với sơn tường tạo nên ranh giới chức năng rõ rệt và cần thiết. Khu vực bếp giống như điểm nhấn của góc nhìn rộng của không gian. Bên cạnh đó, sự ấm áp và tĩnh tại được lan tỏa nhờ cách sử dụng hệ đèn chiếu vào vàng của đèn ốp trần và đèn thả trần.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 2.

Khu vực ăn uống được lựa chọn chất liệu gỗ cho bộ khung và nệm, mặt bàn được chọn chất liệu da, kính màu đen. Gam màu đen cũng là sắc màu gắn kết nhiều khu vực chức năng như tủ giày, khu vực ăn uống và tủ lạnh.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 3.

Hệ tủ bếp trở nên thoáng sáng và đẹp mắt khi sử dụng màu gỗ và màu ghi sáng.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 4.

Khu vực nấu nướng trở nên vui mắt và tạo điểm nhấn độc đáo, cá tính cho không gian nhờ gạch ốp bếp nhiều họa tiết. Tông nâu trầm của gạch giúp liên kết hài hòa giữa hệ tủ trên và hệ tủ dưới.

Góc ăn uống yên tĩnh, ấm cúng và vui mắt hơn khi có thêm đèn thả trần và bình hoa trang trí.

Bên cạnh khu vực nấu nướng là khoảng không gian rộng dành cho khu vực sinh hoạt chung. Tông màu trầm một lần nữa "phát huy tác dụng" khi được kết hợp giữa các gam màu trầm như ghi xám, đen, màu gỗ... Khung cửa sổ rộng cùng ban công thoáng mát giúp cho căn phòng thêm sáng và rộng.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 6.

Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế ấn tượng với sofa ngăn chia không gian phòng khách với khu vực làm việc.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 7.

Bàn trà được decor với lọ hoa cùng tone với ghế sofa.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 8.

Góc kệ tivi được đặt ở phía tường đối diện sofa.

Sự kết nối sắc màu giúp cho không gian thêm ấn tượng.

Khu vực kệ trang trí màu đen được phân chia nhiều đợt giúp cho đồ trang trí được bày biện vui mắt, nổi bật.

Phòng ngủ hiện đại, tiện nghi với cách bố trí nội thất hợp lý. Tủ cánh trượt kết hợp kệ trang trí giúp tiết kiệm diện tích. Giường ngủ được đặt ngay cạnh khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng mang lại những phút giây thư giãn yên tĩnh cho chủ nhà.

Kệ trang trí kèm tủ trong phòng ngủ.


Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 12.

Góc nghỉ ngơi đẹp mắt.

Căn hộ 65m² tối giản màu sắc đẹp sang trọng và rộng thoáng ở ngoại thành Hà Nội - Ảnh 13.

Không gian với ánh sáng ngập tràn bên ngoài.

Chủ nhân của căn hộ có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên khung cửa sổ ngập ánh sáng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Căn hộ 65m² dù sử dụng gam màu trầm vẫn đem lại cảm giác rộng và thoáng ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO