Chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày cùng VinaPhone

03/11/2015 20:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm hướng tới tinh thần nâng cao sức khỏe của người Việt và mang đến những dịch vụ mới có giá trị hữu ích lâu dài cho Khách hàng, VinaPhone chính thức giới thiệu Dịch vụ “ Thuốc” tới Khách hàng trên toàn quốc. Dịch vụ Thuốc là cẩm nang tra cứu thuốc đồng thời là cổng thông tin sức khỏe của cộng đồng, với kho dữ liệu thông tin về tên, chức năng của hơn 35.000 loại thuốc được bảo trợ từ Cục Dược, dịch vụ hứa hẹn sẽ là một cẩm nang hữu ích cho khách hàng.

Ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh tế, bạn phải xử lý quá nhiều công việc và các mối quan hệ xã hội. Áp lực cuộc sống luôn là gánh nặng cho vấn đề sức khỏe của bạn.Với quỹ thời gian ngắn hạn vào những ngày cuối tuần bạn chỉ có thể tranh thủ nghỉ ngơi, mua sắm và sum họp cùng gia đình. Vậy thời gian bạn đi khám sức khỏe và gặp bác sĩ vào lúc nào? Dịch vụ Thuốc sẽ như một bác sĩ riêng cho bạn, hàng ngày đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi và chăm sóc sức khỏe của bạn hàng ngày.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Thuốc, VinaPhone dành tặng ngày đầu miễn phí trải nghiệm dịch vụ, sau thời gian khuyến mại dịch vụ sẽ có giá cước 3000đ/tuần cho các gói thông tin bệnh lý và 5000đ/tuần cho gói thông tin tổng hợp. Thuê bao có thểsoạn tin theo cú pháp DK TH7 gửi 1588 để đăng kí gói bản tin tổng hợp theo tuần hoặc cú pháp DK [Mã bệnh lý] gửi 1588 để đăng kí gói thông tin theo bệnh lý theo bảng cú pháp chuẩn như sau:

STT

Tên bệnh lý

Mã bệnh lý

1.       

Tiêu hóa

Tieuhoa

2.       

Tim mạch

Timmach

3.       

Hô hấp

Hohap

4.       

Xương khớp

Xuongkhop

5.       

Sinh lý

Sinhly

6.       

Làm đẹp

Lamdep

7.       

Giảm béo

Giambeo

 Sự ra đời của dịch vụ Thuốc sẽ là bước đi mới, định hướng mới khẳng định sứ mệnh của VinaPhone trong việc mang lại những dịch vụ hữu ích nhất, thân thiện nhất đối với nhu cầu cuộc sống của các Qúy khách hàng. Qua đó hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức bổ ích, những lời khuyên mang giá trị tinh thần lớn lao đối với Quý khách hàng của VinaPhone.

Để có thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập http://thuoconline.vn/ hoặc 9191 (200đồng /phút).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày cùng VinaPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO