Đời sống xã hội

Cháy nhà trong đêm khiến hai người tử vong

K.Huyền 06/12/2023 10:06

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà làm hai người tử vong vừa xảy ra ngày 5/12 ở quận Tân Bình (TP.HCM).

Công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm hai người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 5/12, người dân phát hiện căn nhà nằm trong hẻm đường Lê Văn Sỹ (phường 1, quận Tân Bình) xảy ra cháy nên hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an TP.HCM đã điều động nhiều phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện hai thi thể ở khu vực cầu thang và tầng trệt. Vụ hỏa hoạn đã làm nhiều tài sản bên trong căn nhà bị hư hỏng, thiêu rụi.

Cũng trong ngày 5/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra ở TP.HCM khiến cháu bé 8 tuổi tử vong. Khoảng 3h35 ngày 5/12, người dân phát hiện căn nhà trong hẻm trên đường Tôn Thất Thuyết xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ, Công an TP.HCM điều động nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ từ 3 đơn vị xuống hiện trường triển khai chữa cháy, cứu người mắc kẹt bên trong.

433-202312101925392.jpg
Vụ cháy khiến những người xung quanh bàng hoàng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Đến 4h25, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy làm một cháu bé 8 tuổi tử vong, 5 xe máy và nhiều vật dụng khác trong nhà bị hư hỏng cháy rụi. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn hướng dẫn 10 người khác ra ngoài an toàn, ngăn cháy lan sang các nhà dân xung quanh. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra, làm rõ./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà trong đêm khiến hai người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO