Multimedia

Chỉ số SIPAS năm 2024: Chuyển biến tích cực về mức độ hài lòng của người dân

TTXVN 06/04/2025 20:30

Chỉ số SIPAS năm 2024 đạt trung bình 83,94%, tăng 1,28% so với năm 2023. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đang từng bước được người dân và tổ chức ghi nhận.

250406sipas-2024huong.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Những xu hướng tấn công mạng mới và chiến lược ứng phó
    Từ hơn 155 triệu bản ghi bị rò rỉ cho đến những chiến dịch APT âm thầm khai thác lỗ hổng nghiêm trọng tại Việt Nam, báo cáo Tình hình nguy cơ ATTT tại Việt Nam quý 1/2025 của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về mức độ đe dọa thực tế, xu hướng tấn công mới, và khuyến nghị chiến lược ứng phó hiệu quả.
  • Generative AI Accelerator 2025 khởi động đợt 3, hỗ trợ các startup phát triển AI nền tảng
    Chương trình sẽ trao gói hỗ trợ AWS tín dụng (credit) trị giá lên đến 1 triệu USD cho mỗi startup được lựa chọn kèm theo chương trình cố vấn, đào tạo và quyền tiếp cận chuyên gia trong ngành nhằm giúp họ xây dựng và mở rộng các công nghệ AI tạo sinh mang tính cách mạng.
  • DN Việt góp phần chuyển đổi số, phát triển nhân lực số dài hạn cho Indonesia
    FPT vừa ký kết với Bộ Kế hoạch Phát triển Quốc gia Indonesia (Bappenas) và 5 đại học lớn tại Indonesia mở ra cơ hội lớn trong chuyển đổi số, đào tạo nhân lực chất lượng cao tại quốc gia này.
  • Người làm báo trong kỷ nguyên mới chủ động kiến tạo thông tin, làm chủ công nghệ
    Đào tạo đội ngũ báo chí - truyền thông trong kỷ nguyên mới theo hướng đào tạo người kiến tạo thông tin có trách nhiệm - bản lĩnh chính trị vững vàng, am hiểu xã hội, làm chủ công nghệ, giữ vững đạo đức nghề nghiệp và không ngừng học hỏi để trở thành người đối thoại có ảnh hưởng trong không gian công cộng số hóa.
  • Phòng tránh lừa đảo qua điện thoại
    Đối tượng lừa đảo thường nhắm đến những người cao tuổi, sinh sống ở các vùng quê, ít tiếp cận với thông tin. Do đó, cơ quan công an khuyến cáo, người dân không tin vào những cuộc gọi của các đối tượng tự xưng là Công an, Viện Kiểm sát, Tòa án, nhân viên điện lực…, tuyệt đối không được chuyển tiền, không làm theo các hướng dẫn của đối tượng lừa đảo.
Đừng bỏ lỡ
Chỉ số SIPAS năm 2024: Chuyển biến tích cực về mức độ hài lòng của người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO