Chiến dịch quảng cáo & tiếp thị của Vivo nhân dịp World Cup 2018

24/05/2018 18:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo đã công bố khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi” vào ngày 23/5/2018 tại TP.HCM.

Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị liên quan đến hình ảnh và âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm: 1.     Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.

2.    Vivo Super Time: Hoạt động này ủng hộ niềm tin rằng mỗi cá nhân là một cá thể xuất chúng và kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống.

Tại sự kiện, Vivo công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá FIFA World Cup 2018 - 2022, để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất. Huyền thoại bóng đá người Brazil, người đã từng cùng đội tuyển Brazil dành ngôi vô địch FIFA World Cup 1994 - Bebeto và cựu tuyển thủ đội tuyển Hà Lan với thành tích Quả Bóng Vàng 1987- Ruud Gullit là khách mời danh dự cùng đại diện Vivo Super Fan Photographers nhận chứng nhận của FIFA .

128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 sẽ là những ngôi sao, không chỉ bao gồm người hâm mộ bóng đá và khách hàng, mà còn có những người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông trên khắp thế giới. Trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.

Vivo Super Time Là một phần trong chiến dịch lần này, Vivo Super Time được khởi động với các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới. Tại trận Chung kết vào ngày 15/7, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch quảng cáo & tiếp thị của Vivo nhân dịp World Cup 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO