CMC Cyber Security giúp Finhay đảm bảo an toàn cho các sản phẩm tài chính cá nhân

Gia Bách| 17/09/2020 10:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng trên nền tảng số, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư linh hoạt từ nguồn vốn nhỏ lẻ để tạo dựng tài sản.

CMC Cyber Security giúp Finhay tìm ra các lỗ hổng bảo mật - Ảnh 1.

Đại diện CMC Cyber Security tham gia sự kiện ra mắt phiên bản ứng dụng Finhay 4.0.

Mới đây, startup trong lĩnh vực công nghệ tài chính Finhay vừa công bố ra mắt ứng dụng cùng tên với phiên bản 4.0. Ứng dụng cho phép người dùng có khả năng đầu tư với số vốn rất nhỏ, từ 50.000 đồng. Điều này được đánh giá rất thiết thực với sinh viên, những người lao động thu nhập trung bình.

Phiên bản ứng dụng Finhay 4.0 hướng đến mục tiêu tăng cường tính minh bạch, độ tin cậy, an toàn và nâng cao trải nghiệm cho người dùng. CMC Cyber Security - công ty thành viên thuộc tập đoàn CMC là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai đánh giá bảo mật, kiểm định chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho các sản phẩm công nghệ của Finhay trước các nguy cơ tấn công mạng.

Theo CMC Cyber Security, các chuyên gia của CMC Cyber Security đã đánh giá mức độ an toàn thông tin bằng cách xâm nhập thử các sản phẩm công nghệ nhằm mục đích tìm ra lỗ hổng và tư vấn các giải pháp khắc phục cho đối tác của mình. Ngoài ra, CMC Cyber Security cũng tư vấn cho Finhay các giải pháp về giám sát, cảnh báo sớm, kiểm soát các việc lộ lọt dữ liệu nhạy cảm ra Internet, từ đó liên tục cải tiến các phương án phòng thủ và bảo vệ dữ liệu nội bộ tốt hơn.

Qua sự hợp tác này, CMC Cyber Security giúp người dùng sản phẩm công nghệ Finhay yên tâm giao dịch mà không cần lo lắng về rủi ro tài chính của mình trong không gian mạng. Từ đó, hỗ trợ cho Finhay cung cấp các sản phẩm tin cậy, được chứng nhận là sản phẩm an toàn trước cuộc tấn công mạng cho các nhà đầu tư kiếm thêm lợi nhuận.

Thành lập năm 2017, Finhay là ứng dụng thông minh hàng đầu Việt Nam cho đầu tư – tích lũy vừa và nhỏ. Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng trên nền tảng số, sự minh bạch về tài chính và nền tảng công nghệ, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư linh hoạt từ nguồn vốn nhỏ lẻ để tạo dựng tài sản và bảo vệ tương lai.

Kể từ khi ra đời, Finhay đã chứng minh được năng lực thông qua việc nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tiêu biểu là quỹ H2 Ventures từ Australia, quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partner và công ty đại chúng trong nước là Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt.

Đồng thời, Finhay đã đạt được một số thành tựu, giải thưởng nhất định trên thị trường công nghệ tài chính như: Top 100 Fintech Thế Giới năm 2019 theo báo cáo của KPMG, Giải Nhì Fintech Summit 2019 tổ chức bởi Vietnam Silicon Valley Accelerator.

Các sản phẩm hiện có của Finhay bao gồm: Đầu tư tự động và an toàn từ 50.000 đồng; Tích luỹ: không kì hạn, rút bất cứ lúc nào; Bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm; Tính năng mua sắm hoàn tiền thông minh.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CMC Cyber Security giúp Finhay đảm bảo an toàn cho các sản phẩm tài chính cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO