Coolmate huy động thành công 6 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B
Ngày 30/10, Coolmate đã hoàn tất vòng gọi vốn Series B do Quỹ đầu tư Vertex Ventures SEA & India dẫn dắt. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy việc mở rộng ra thị trường quốc tế và tăng cường sự hiện diện bán lẻ đa kênh tại Đông Nam Á trong 2 năm tới.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Coolmate đã trở thành điểm mua sắm trực tuyến tin cậy cho nam giới tại Việt Nam, nổi bật với sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Coolmate hợp tác với các nhà máy may mặc uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam để đảm bảo đưa ra các sản phẩm thiết kế đơn giản, nhưng chất lượng và giá cả hợp lý, cùng chính sách đổi trả 60 ngày không cần lý do.
Thị trường thời trang Việt Nam trị giá 6,4 tỷ USD đang phát triển mạnh nhờ tình hình kinh tế thuận lợi và thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Coolmate đã tận dụng tốt chuỗi cung ứng nội địa để tạo ra các sản phẩm “Proudly made in Vietnam - Tự hào sản xuất tại Việt Nam" chất lượng và bền vững, sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ và sợi tái chế, cùng với quy trình sản xuất bền vững. Cam kết này thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam, những người ngày càng chú trọng đến môi trường và tính minh bạch.
Ông Phạm Chí Nhu, nhà sáng lập và CEO của Coolmate, chia sẻ: “Đồng hành với các quỹ đầu tư hàng đầu như Vertex Ventures SEA & India và Kairous Capital là cơ hội để thúc đẩy tăng trưởng và xây dựng một Coolmate bài bản, bền vững hơn. Chúng tôi luôn theo đuổi sứ mệnh xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm, tạo ảnh hưởng tích cực đến khách hàng, nhân viên và cộng đồng".
Ông GenPing Liu, Đối tác tại Vertex Ventures SEA & India cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội hợp tác với đội ngũ của Coolmate. Coolmate không chỉ đại diện cho thế hệ mới của các thương hiệu D2C (Bán hàng trực tiếp) nội địa tại Đông Nam Á, tận dụng tối đa lợi thế của chuỗi cung ứng đang phát triển nhanh chóng trong khu vực, mà còn thể hiện sự quyết tâm với tầm nhìn chiến lược. Ông Phạm Chí Nhu, với tư cách là một nhà sáng lập trẻ người Việt Nam, hiểu sâu sắc tâm lý người tiêu dùng địa phương và có khát vọng vươn ra toàn cầu, chính là biểu tượng của thế hệ doanh nhân mới đầy tài năng và năng động"./.