Truyền thông

CSGT lập chốt quyết liệt kiểm tra nồng độ cồn đối với lái xe khách

Mai Hà - Lê Khánh 22/04/2023 08:33

Chiều 21/4, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã triển khai nhiều tổ công tác phối hợp thực hiện kiểm tra nồng độ cồn, test nhanh ma túy, bắn tốc độ... đối với các lái xe vận tải hành khách.

1.jpg
Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) đường bộ số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) tiến hành lập chốt xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên đường Phạm Hùng (Cầu Giấy). Ảnh: Lê Khánh.
2.jpg
Trong buổi xử lý, lực lượng chức năng kết hợp xử lý xe khách đón trả khách sai quy định, đi với tốc độ kiểu “rùa bò” và kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với các tài xế. Ảnh: Lê Khánh.
3.jpg
Xe khách dừng đỗ đón trả khách không đúng quy định đã bị lực lượng chức năng ra dấu hiệu dừng xe để xử lý vi phạm. Ảnh: Lê Khánh.
6.jpg
Sau khi dừng xe, các cán bộ công an thuộc đội CSGT số 6 tiến hành kiểm tra giấy tờ của lái xe, đồng thời test nồng độ cồn và kiểm tra ma tuý. Ảnh: Lê Khánh.
5.jpg
Qua kiểm tra tài xế này không vi phạm nồng độ cồn và ma tuý, chỉ vi phạm lỗi trả khách không đúng nơi quy định. Ảnh: Lê Khánh.
9.jpg
Ảnh: Lê Khánh.
11.jpg
Thượng uý Nguyễn Tuấn Phong, Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết: “Đặc thù địa bàn của đơn vị quản lý có tuyến vành đai chạy qua, nhiều xe khách liên tỉnh chạy qua và có bến xe Mỹ Đình nên hoạt động kiểm tra với tài xế được thực hiện liên tục". Ảnh: Lê Khánh.
Bài liên quan
  • Cơ sở quan trọng hình thành hệ thống giao thông thông minh ở Hà Nội
    Thách thức lớn nhất đối với giao thông đô thị hiện nay của Hà Nội là ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông và ô nhiễm môi trường, theo đó, Đề án xây dựng hệ thống giao thông thông minh TP. Hà Nội đã được xây dựng.
  • Hiệu quả truyền thông về giao thông đường bộ trên mạng xã hội
    Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet và sự bùng nổ của truyền thông xã hội hiện nay, bên cạnh báo chí và các kênh truyền thống, hiện đã có thêm kênh mới có thể tham gia vào hoạt động thông tin về giao thông đường bộ và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ: Đó chính là các mạng xã hội.
  • Tạo đột phá trong phát triển hạ tầng giao thông Đồng bằng sông Hồng
    Phát triển vận tải theo hướng đồng bộ, hiện đại, hiệu quả và bảo đảm an toàn giao thông vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) sẽ thúc đẩy phát triển vận tải các tỉnh, thành phố trong vùng: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc... tạo động lực bứt phá về kinh tế - xã hội cho khu vực trong tương lai.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CSGT lập chốt quyết liệt kiểm tra nồng độ cồn đối với lái xe khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO