Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Khi những người trẻ trở thành ngọn cờ truyền cảm hứng
Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN - Cuộc thi lan tỏa nhiệt huyết sáng tạo thông qua những bài thuyết trình độc đáo, những chiến lược Personal Branding ấn tượng và tận dụng tên miền quốc gia ID.VN, để tạo nên dấu ấn cá nhân của những người trẻ.
Từ việc nắm bắt thị trường kỹ thuật số ngày càng phát triển và mở ra những cơ hội mới, cuộc thi Personal Branding 4.0 đã mang đến một hành trình hấp dẫn cho các thí sinh. NextJobs cùng P.A Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), với các nhà tài trợ, cùng hơn 10 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
Với tên miền quốc gia ID.VN, cuộc thi không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn kết hợp với việc kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng, nhằm thể hiện khả năng gắn kết và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong môi trường số.
Nhìn vào những bài viết đầy tâm huyết và sáng tạo của các thí sinh trong cuộc thi, có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ. Mỗi bức tranh trình bày sản phẩm là một câu chuyện riêng, mang trong đó tâm hồn và niềm đam mê.
"Sự nỗ lực 98%”, đằng sau câu nói này là tinh thần của tôi, niềm tin rằng không gì trên thế giới này hoàn hảo. Với mong muốn bứt phá bản thân tôi muốn tạo ra trang web để khẳng định bản thân. “Sự nỗ lực 98%” như cuộc đời của tôi, đang ở trong quá trình phát triển và từng ngày bứt phá. Tôi tự tin vào sự nỗ lực mạnh mẽ và những phần trăm còn lại”.
Đó là thông điệp mà thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên đã truyền tải qua bài viết "Tạo dấu ấn cá nhân: Bước đầu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Trong khi đó, Nguyễn Quốc Huy Chương đã làm các thí sinh và ban giám khảo ngạc nhiên bằng bài viết "Khám phá bản sắc cá nhân: Hành trình tìm kiếm đam mê". Chương chia sẻ câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, những thử thách và khó khăn đã đưa cậu đến với việc khám phá đam mê thực sự.
Bài viết của Chương đã làm dấy lên niềm tin cho bất cứ cá nhân nào đang chạy theo đam mê, khát khao khởi nghiệp và dựng xây thương hiệu riêng biệt, “dám nghĩ dám làm”.
Và một dự án khá bất ngờ dành cho “Trẻ em” được thí sinh Phạm Hà Giang lập ra thông qua tên miền của chính mình. Giang muốn gửi đi thông điệp về tình yêu thương và sự chăm sóc đối với trẻ em, đồng thời cùng nhau nâng cao nhận thức về quyền cho những đứa trẻ. Và mỗi trẻ em đều xứng đáng được sống trong một môi trường bình đẳng, tự do và hạnh phúc.
Trang web này sẽ là nơi mà Giang chung tay cùng cộng đồng có thể cùng nhau chia sẻ, lan tỏa tình yêu và tạo nên những dấu ấn đẹp trong cuộc đời của trẻ em Việt Nam.
Những câu chuyện này chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn những tấm gương truyền cảm hứng tại Cuộc thi Personal Branding 4.0. Thông qua các bài viết tận tâm và chân thành, các thí sinh không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà còn tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong tâm hồn của người đọc.
Cuộc thi không chỉ là một nơi để trình bày, mà còn là một hành trình khám phá chính bản thân, tìm kiếm định vị và truyền cảm hứng cho người khác.
Personal Branding 4.0 đã và đang là sân chơi đầy cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân.
Ngày 11/08/2023 tại văn phòng VIA tại TP. Hồ chí Minh, vòng 03 sẽ diễn ra để lựa chọn Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình.
Ban giám khảo tập trung chú ý vào phần trình bày về sản phẩm của mỗi thí sinh. Thời gian trình bày và phản biện 30 phút - đủ để mỗi thí sinh thể hiện tối đa khả năng và sáng tạo của mình.
Ngày 13/8/2023 tại Gala Trao giải, các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và giải Media superstar sẽ được công bố. Ngoài ra các thí sinh còn nhận vô số phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của cuộc thi./.