Chuyển động ICT

Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Khi những người trẻ trở thành ngọn cờ truyền cảm hứng

AD 17:51 10/08/2023

Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN - Cuộc thi lan tỏa nhiệt huyết sáng tạo thông qua những bài thuyết trình độc đáo, những chiến lược Personal Branding ấn tượng và tận dụng tên miền quốc gia ID.VN, để tạo nên dấu ấn cá nhân của những người trẻ.

1.jpg

Từ việc nắm bắt thị trường kỹ thuật số ngày càng phát triển và mở ra những cơ hội mới, cuộc thi Personal Branding 4.0 đã mang đến một hành trình hấp dẫn cho các thí sinh. NextJobs cùng P.A Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), với các nhà tài trợ, cùng hơn 10 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Với tên miền quốc gia ID.VN, cuộc thi không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn kết hợp với việc kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng, nhằm thể hiện khả năng gắn kết và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong môi trường số.

Nhìn vào những bài viết đầy tâm huyết và sáng tạo của các thí sinh trong cuộc thi, có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ. Mỗi bức tranh trình bày sản phẩm là một câu chuyện riêng, mang trong đó tâm hồn và niềm đam mê.

"Sự nỗ lực 98%”, đằng sau câu nói này là tinh thần của tôi, niềm tin rằng không gì trên thế giới này hoàn hảo. Với mong muốn bứt phá bản thân tôi muốn tạo ra trang web để khẳng định bản thân. “Sự nỗ lực 98%” như cuộc đời của tôi, đang ở trong quá trình phát triển và từng ngày bứt phá. Tôi tự tin vào sự nỗ lực mạnh mẽ và những phần trăm còn lại”.

Đó là thông điệp mà thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên đã truyền tải qua bài viết "Tạo dấu ấn cá nhân: Bước đầu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

2.png
Thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên cùng tên miền ID.VN của mình.

Trong khi đó, Nguyễn Quốc Huy Chương đã làm các thí sinh và ban giám khảo ngạc nhiên bằng bài viết "Khám phá bản sắc cá nhân: Hành trình tìm kiếm đam mê". Chương chia sẻ câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, những thử thách và khó khăn đã đưa cậu đến với việc khám phá đam mê thực sự.

Bài viết của Chương đã làm dấy lên niềm tin cho bất cứ cá nhân nào đang chạy theo đam mê, khát khao khởi nghiệp và dựng xây thương hiệu riêng biệt, “dám nghĩ dám làm”.

3.png
Thí sinh Nguyễn Quốc Huy Chương và tên miền ID.VN của mình.

Và một dự án khá bất ngờ dành cho “Trẻ em” được thí sinh Phạm Hà Giang lập ra thông qua tên miền của chính mình. Giang muốn gửi đi thông điệp về tình yêu thương và sự chăm sóc đối với trẻ em, đồng thời cùng nhau nâng cao nhận thức về quyền cho những đứa trẻ. Và mỗi trẻ em đều xứng đáng được sống trong một môi trường bình đẳng, tự do và hạnh phúc.

4.png
Một dự án khá bất ngờ dành cho “Trẻ em” được thí sinh Phạm Hà Giang lập ra thông qua tên miền của chính mình.

Trang web này sẽ là nơi mà Giang chung tay cùng cộng đồng có thể cùng nhau chia sẻ, lan tỏa tình yêu và tạo nên những dấu ấn đẹp trong cuộc đời của trẻ em Việt Nam.

Những câu chuyện này chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn những tấm gương truyền cảm hứng tại Cuộc thi Personal Branding 4.0. Thông qua các bài viết tận tâm và chân thành, các thí sinh không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà còn tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong tâm hồn của người đọc.

Cuộc thi không chỉ là một nơi để trình bày, mà còn là một hành trình khám phá chính bản thân, tìm kiếm định vị và truyền cảm hứng cho người khác.

Personal Branding 4.0 đã và đang là sân chơi đầy cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân. 

Ngày 11/08/2023 tại văn phòng VIA tại TP. Hồ chí Minh, vòng 03 sẽ diễn ra để lựa chọn Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình.

Ban giám khảo tập trung chú ý vào phần trình bày về sản phẩm của mỗi thí sinh. Thời gian trình bày và phản biện 30 phút - đủ để mỗi thí sinh thể hiện tối đa khả năng và sáng tạo của mình.

Ngày 13/8/2023 tại Gala Trao giải, các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và giải Media superstar sẽ được công bố. Ngoài ra các thí sinh còn nhận vô số phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của cuộc thi./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Khi những người trẻ trở thành ngọn cờ truyền cảm hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO