---- Chuyển động ICT

Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn cho sinh viên TP. HCM

AD 21:43 03/07/2023

Trong khuôn khổ Hội thảo VNNIC Internet Conference 2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã triển khai Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia ID.VN” dành cho các bạn sinh viên.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh. 

1(1).jpg

Trong khuôn khổ của chương trình, các diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức rất bổ ích về thương hiệu cá nhân, tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường mạng qua website với tên miền “id.vn”.

Bên cạnh đó, các diễn giả cũng cung cấp hướng dẫn cụ thể để ứng dụng các công nghệ thông minh như trí tuệ nhận tạo (AI) để xây dựng website gắn với thương hiệu cá nhân hấp dẫn, hiệu quả cao.

2222(1).jpg

Tại phiên tọa đàm, sinh viên đã có cơ hội giao lưu trực tiếp với các diễn giả, tìm hiểu sâu hơn về việc xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, an toàn và bền vững trên mạng.

Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn” do VNNIC xây dựng với chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khởi tạo danh tính số, xây dựng thương hiệu trên Internet dành riêng cho các bạn trẻ.

Với những ưu đãi của Chương trình, các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 - 23 có thể trải nghiệm và nâng cao kỹ năng số, tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối cộng đồng thông qua việc tự mình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet với website cá nhân gắn với tên miền “id.vn” hoàn toàn miễn phí trong vòng 02 năm.

Tính đến hết 2/7/2023, đã có 4.800 tên miền “id.vn” được cấp. Trước đó, Chương trình “Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn” cũng đã được tổ chức tại phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Trong thời gian tới, VNNIC sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp để triển khai sâu rộng chương trình tới thanh niên, sinh viên trên cả nước./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khởi tạo định danh gương mặt số với tên miền quốc gia id.vn cho sinh viên TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO