Chuyển động ICT

Đã đến lúc người dùng iPhone nói lời tạm biệt với ứng dụng Dark Sky

Gia Bách 31/12/2022 19:45

Công nghệ dự báo của Dark Sky hiện có trong ứng dụng thời tiết của Apple.

Nếu là người hâm mộ ứng dụng Dark Sky thì đã đến lúc bạn cần tìm một ứng dụng thời tiết mới hoặc chuyển sang ứng dụng riêng của Apple. Dark Sky là ứng dụng thời tiết phổ biến mà Apple mua lại vào năm 2020 sẽ không còn khả dụng kể từ thứ Bảy, ngày 31/12, theo thông tin trên trang web của ứng dụng.

anh-man-hinh-2023-01-11-luc-18.09.14.png
Ứng dụng Dark Sky đã ngừng hoạt động trên Android vào năm 2020.

Ngày này đã được thông báo từ trước, nhưng giờ đây cần được nhắc nhở rằng việc ngừng hoạt động đã đến với người dùng iPhone. Dark Sky khác biệt với các ứng dụng thời tiết khác nhờ khả năng cung cấp dự báo theo từng giờ. Việc Apple mua lại Dark Sky diễn ra trong bối cảnh nhà sản xuất iPhone đang thúc đẩy và tăng cường các ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật số của mình, nó diễn ra khoảng một năm sau khi công bố Apple TV Plus , Apple News Plus và Apple Arcade.

Các phiên bản của ứng dụng đã được người dùng mua sẽ không còn được cung cấp dữ liệu thời tiết nữa, mặc dù trang web và API Dark Sky sẽ tồn tại cho đến ngày 31/3/2023. API hoặc giao diện lập trình ứng dụng cho phép các nhà phát triển khác kết hợp dữ liệu thời tiết từ Dark Sky vào ứng dụng của riêng họ.

Dark Sky cho biết các công cụ dự báo của họ đã được đưa vào ứng dụng Thời tiết mới của Apple và API WeatherKit của Apple sẽ có sẵn cho người phát triển ứng dụng trên nền tảng của Apple.

Phiên bản Android của Dark Sky đã bị rút bỏ từ tháng 8/2020 ngay sau khi Apple mua lại. Apple đã xóa Dark Sky khỏi App Store vào tháng 9/2022..,

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đã đến lúc người dùng iPhone nói lời tạm biệt với ứng dụng Dark Sky
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO