Đắk Lắk truyền thông nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường

Đỗ Thêu| 31/08/2019 14:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, sử dụng nước sạch nông thôn, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Quyết định số 1442/QĐ-UBND, ngày 14/6/2019 về Kế hoạch truyền thông cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, sử dụng nước sạch nông thôn giai đoạn 2019 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.

Công tác truyền thông góp phần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong đối tượng học sinh (Nguồn: Báo Đắk Lắk).

Theo đó, kế hoạch nhằm tăng cường các hoạt động thông tin, truyền thông về cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và sử dụng nước sạch nông thôn để góp phần củng cố, nâng cao nhận thức và trách nhiệm thực hiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội nhằm phòng, chống các dịch, bệnh và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Kế hoạch được triển khai trên toàn tỉnh, đặc biệt quan trọng tại khu vực nông thôn, miền núi, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

Kế hoạch đề ra những nội dung chính như: đánh giá thực trạng công tác truyền thông về cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và sử dụng nước sạch trên địa bàn tỉnh; xây dựng, phát triển các loại hình tài liệu truyền thông và thông điệp truyền thông đa dạng, phong phú, phù hợp với các đối tượng truyền thông, từng vùng miền…

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk truyền thông nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO