DHL bắt đầu ứng dụng dòng xe máy điện “xanh” ở Malaysia và Việt Nam

Hồng Phương, Phạm Thu Trang| 08/09/2018 18:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Trung tâm Thương mại điện tử DHL, một bộ phận của Tập đoàn Bưu chính Đức DHL (DPDHL), đã triển khai một đội xe điện ở Malaysia và Việt Nam như là một phần của mạng lưới phân phối nội địa và phù hợp với cam kết của Tập đoàn về không thải khí độc vào năm 2050.

Kết quả hình ảnh cho DHL eCommerce uses electric motorbikes in Malaysia and Vietnam in green bid

Là một phần trong cam kết giảm tất cả khí thải liên quan đến vận tải vào năm 2050, DPDHL thông báo rằng họ sẽ khai thác 70% các dịch vụ đầu tiên và cuối cùng với các giải pháp nhận hàng và giao hàng sạch.

Đội xe điện đầu tiên đã được đưa vào sử dụng và kế hoạch sẽ tăng gấp đôi bằng cách dần thay thế các phương tiện cũ và ưu tiên các phương pháp 'xanh và sạch'. Các trung tâm giao hàng tại Puchong và Cheras tại Malaysia và Hồ Chí Minh, Hà Nội tại Việt Nam sẽ được trang bị thêm các điểm sạc điện với khả năng sạc nhanh.

DHL eCommerce giao hàng toàn quốc ở Malaysia và Việt Nam cho phép các doanh nghiệp thương mại điện tử giao hàng cho người tiêu dùng. Mạng lưới phân phối nội địa cũng bao gồm DHL Service Points để trả và đón với các địa điểm thuận tiện, mang lại sự tiện lợi lớn hơn cho người bán và người tiêu dùng.

"Người tiêu dùng ngày càng trở nên có ý thức về môi trường hơn và đánh giá cao các lựa chọn bền vững khi mua sắm. Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đội xe điện tại Malaysia và Việt Nam để hỗ trợ khách hàng, điều đó thật tuyệt vời cho chúng tôi, khách hàng và đất nước. " Kiattichai Pitpreecha, Giám đốc điều hành, Đông Nam Á, DHL eCommerce cho biết thêm.

Tháng 3/2017, DPDHL thông báo rằng họ sẽ giảm tất cả lượng khí thải liên quan đến vận tải bằng 0 vào năm 2050.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL bắt đầu ứng dụng dòng xe máy điện “xanh” ở Malaysia và Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO