DHL bắt đầu ứng dụng dòng xe máy điện “xanh” ở Malaysia và Việt Nam

Hồng Phương, Phạm Thu Trang| 08/09/2018 18:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Trung tâm Thương mại điện tử DHL, một bộ phận của Tập đoàn Bưu chính Đức DHL (DPDHL), đã triển khai một đội xe điện ở Malaysia và Việt Nam như là một phần của mạng lưới phân phối nội địa và phù hợp với cam kết của Tập đoàn về không thải khí độc vào năm 2050.

Kết quả hình ảnh cho DHL eCommerce uses electric motorbikes in Malaysia and Vietnam in green bid

Là một phần trong cam kết giảm tất cả khí thải liên quan đến vận tải vào năm 2050, DPDHL thông báo rằng họ sẽ khai thác 70% các dịch vụ đầu tiên và cuối cùng với các giải pháp nhận hàng và giao hàng sạch.

Đội xe điện đầu tiên đã được đưa vào sử dụng và kế hoạch sẽ tăng gấp đôi bằng cách dần thay thế các phương tiện cũ và ưu tiên các phương pháp 'xanh và sạch'. Các trung tâm giao hàng tại Puchong và Cheras tại Malaysia và Hồ Chí Minh, Hà Nội tại Việt Nam sẽ được trang bị thêm các điểm sạc điện với khả năng sạc nhanh.

DHL eCommerce giao hàng toàn quốc ở Malaysia và Việt Nam cho phép các doanh nghiệp thương mại điện tử giao hàng cho người tiêu dùng. Mạng lưới phân phối nội địa cũng bao gồm DHL Service Points để trả và đón với các địa điểm thuận tiện, mang lại sự tiện lợi lớn hơn cho người bán và người tiêu dùng.

"Người tiêu dùng ngày càng trở nên có ý thức về môi trường hơn và đánh giá cao các lựa chọn bền vững khi mua sắm. Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đội xe điện tại Malaysia và Việt Nam để hỗ trợ khách hàng, điều đó thật tuyệt vời cho chúng tôi, khách hàng và đất nước. " Kiattichai Pitpreecha, Giám đốc điều hành, Đông Nam Á, DHL eCommerce cho biết thêm.

Tháng 3/2017, DPDHL thông báo rằng họ sẽ giảm tất cả lượng khí thải liên quan đến vận tải bằng 0 vào năm 2050.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL bắt đầu ứng dụng dòng xe máy điện “xanh” ở Malaysia và Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO