DHL đầu tư 40 triệu EUR mở trung tâm vận chuyển hậu cần tại Milan

04/11/2015 08:06
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL đã đầu tư 40 triệu EUR để mở trung tâm hậu cần phía đông của Milan, Italy, với mục đích sẽ kết hợp các dịch vụ của DHL Global Forwarding và DHL Freight về một mối.

sở mới tại Pozzuolo Martesana này sẽ phục vụ như một trung tâm kết nối các hoạt động của công ty ở Italy, xử lý khoảng 730 chuyến hàng theo đường bộ, đường không và đường biển mỗi tuần.

Trung tâm mới có diện tích khoảng 10.000 m2 làm không gian văn phòng và kho lưu trữ khoảng 26.000 m2 (tương đương 280.000 feet vuông), trên một khu vực có diện tích trên 83.000 m2 (tương đương 890.000 feet vuông).

DHL cho biết trước mắt công ty sẽ bố trí 500 nhân viên làm việc tại trung tâm mới, chịu trách nhiệm về 116 cửa bốc/dỡ thư tín và bưu kiện, những khu vực riêng biệt dành riêng cho nhân viên hàng không, khu vực kiểm soát nhiệt độ dành cho hàng hóa đặc biệt, các nhà kho cho hàng hóa thông thường và hàng hoá nguy hiểm.

Người phát ngôn của công ty cho biết, trung tâm vận chuyển hậu cần mới đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của công ty đối với một số lĩnh vực như khoa học cuộc sống, thời trang và công nghiệp thực phẩm.

Về phía mình, đại diện của DHL Global Forwarding, chi nhánh chuyên chuyển phát đường không và đường biển của Deutsche Post DHL, cho biết vị trí của trung tâm mới được đánh giá là một cơ sở hạ tầng có vị trí giao thông tốt nhất trên toàn đất nước Italy hiện nay.Trung tâm nằm gần 2 đường cao tốc, tạo nên một điểm quá cảnh thuận tiện cho vận tải hàng không cũng như xử lý xuất, nhập khẩu dòng thư tín và bưu kiện.

DHL Freight cũng tuyên bố sẽ hy vọng trung tâm mới sẽ giúp chi nhánh chuyển phát khoảng 810.000 tấn hàng hóa vận chuyển đường bộ mỗi năm.

Amadou Diallo, Giám đốc DHL Freight cho biết: "Với sự vận hành của trung tâm hậu cần mới, chúng tôi đang cố gắng giảm lượng khí thải dioxide carbon khoảng 18%, trong đó 13% là do một mạng lưới đường bộ được cải thiện kết hợp với việc giảm thiểu thời gian chuyển phát và tiêu thụ nhiên liệu."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
DHL đầu tư 40 triệu EUR mở trung tâm vận chuyển hậu cần tại Milan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO