DHL giúp vận chuyển LTL dễ dàng hơn

Thanh Hương, Trương Khánh Hợp| 19/09/2018 16:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Có hiệu lực ngay lập tức, DHL Freight, một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ hàng đầu châu Âu, đang cung cấp cho khách hàng trên khắp châu Âu một dịch vụ bổ sung với tên “Ngày giao hàng cố định” (Fixed Delivery Day-FDD) cho dịch vụ tiêu chuẩn Freight EuroConnect.

Kết quả hình ảnh cho DHL makes LTL deliveries easier to plan and manage

Dịch vụ mới cho phép khách hàng giao lô hàng của họ cho mạng lưới vận chuyển hàng hóa của DHL như thường lệ và lên lịch giao hàng tối đa lên đến năm ngày làm việc. DHL Freight giao lô hàng chính xác vào ngày được xác định trước. Dịch vụ mới này cung cấp cho khách hàng DHL Freight sự linh hoạt và chính xác hơn khi lập kế hoạch quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng. Dịch vụ này có sẵn trên khắp châu Âu trong mạng lưới DHL Freight EuroConnect.

Tùy chọn ngày giao hàng tiếp tục nâng cao dịch vụ Freight EuroConnect bao gồm dịch vụ tiêu chuẩn của DHL Freight cho các lô hàng LTL được xếp chồng hoặc không xếp theo pallet. Với hơn 2.000 tuyến vận chuyển hàng ngày trong mạng lưới của mình, DHL Freight cung cấp dịch vụ giữa tất cả các trung tâm thương mại lớn của châu Âu cho các chuyến hàng lên đến 2.500 kg. Đơn đặt hàng có thể được đặt thuận tiện trực tuyến hoặc qua điện thoại và hệ thống theo dõi lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho phép khách hàng theo dõi từ việc chuyển hàng đến giao hàng cuối cùng. Khi đặt hàng dịch vụ Freight EuroConnect, khách hàng chỉ cần chọn dịch vụ Ngày Giao hàng Cố định làm tùy chọn bổ sung. Sau khi lô hàng được nhận tại cơ sở sản xuất hoặc kho lưu trữ của khách hàng, nó được lưu tối đa năm ngày làm việc trong mạng lưới vận chuyển hàng hóa của DHL vì vậy nó có thể giao hàng đúng vào ngày giao hàng được chỉ định. Tại Đức và Thụy Điển, khách hàng có lô hàng nội địa cũng có thể chỉ định thời gian giao hàng (giao hàng trước 10 giờ sáng hoặc trước 12 giờ trưa).

Với dịch vụ mới, DHL Freight giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho các quy trình sản xuất của mình, cung cấp loại độ tin cậy và khả năng dự đoán rất quan trọng đối với chiến lược sản xuất/hàng tồn kho.

"Việc bổ sung vào danh mục sản phẩm này của chúng tôi là một phần trong chiến lược Freight 2020 của chúng tôi, nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng ", Brinks nói.

Sau khi ra mắt lại năm ngoái của Freight Eurapid, dịch vụ cao cấp của DHL Freight cho các lô hàng LTL, DHL Freight hiện đang tăng cường một sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của mình. Cho dù đó là hàng hóa ưu tiên theo dõi nhanh hay quản lý khối lượng trong thời gian quá tải, DHL Freight cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL giúp vận chuyển LTL dễ dàng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO