DHL triển khai dịch vụ vận chuyển bưu kiện tại Thụy Sỹ

Mai Linh, Phạm Thu Trang, Lâm Thị Nguyệt| 05/09/2018 16:18
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL đã triển khai DHL Parcel (tại Thụy Sĩ) để tập trung vào vận chuyển bưu kiện trong phạm vi Thụy Sĩ và dịch vụ mới đã bắt đầu hoạt động trong tháng này.

DHL launches parcel shipping in Switzerland

Nhờ có mạng lưới dịch vụ DHL ServicePoints gần gũi, đã được thiết lập với các đối tác địa phương, DHL Parcel có thể cung cấp các dịch vụ bưu kiện của mình theo các điều khoản thân thiện với người tiêu dùng.

Việc số hóa đang tạo ra những nhu cầu mới, với sự tăng trưởng trong thương mại trực tuyến, đặc biệt, mang lại tiềm năng to lớn. Thị trường thương mại điện tử do đó tạo ra cơ hội tăng trưởng tuyệt vời cho các nhà bán lẻ trực tuyến.

Một yếu tố quan trọng cho sự thành công bền vững trong thương mại điện tử là sự hài lòng của khách hàng trong vận chuyển bưu kiện.

DHL Parcel hỗ trợ tất cả các khách hàng vận chuyển thương mại và tư nhân ở Thụy Sĩ với dịch vụ hậu cần theo định hướng tương lai và được thiết kế riêng - một dịch vụ cung cấp giờ mở cửa thân thiện với khách hàng tại DHL ServicePoints, thời gian giao hàng ngắn, giao hàng vào thứ 7 và dễ dàng xử lý. Các công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ có thể chuyển giá trị gia tăng này cho khách hàng của họ và tự hưởng lợi từ điều kiện hấp dẫn.

Achim Dünnwald, Giám đốc điều hành DHL Parcel Europe giải thích: “Một phần thiết yếu trong chiến lược của chúng tôi là được đại diện tại các thị trường trọng điểm của châu Âu. Tham gia vào thị trường Thụy Sĩ là một cột mốc quan trọng về mặt này. Tổng cộng 27 quốc gia (bao gồm cả Thụy Sĩ) hiện thuộc về mạng lưới Bưu kiện Châu Âu của DHL.”

Günter Birnstingl, Giám đốc điều hành DHL Parcel (Thụy Sĩ) AG cho biết thêm: “Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng ở Thụy Sĩ một dịch vụ hậu cần hiện đại và hướng tới tương lai không chỉ đáp ứng yêu cầu vận chuyển bưu kiện mà còn cả mong muốn của khách hàng cuối cùng. Điều này bao gồm việc ra mắt các dịch vụ sáng tạo - chẳng hạn như giao hàng vào buổi tối và thứ bảy tiêu chuẩn - với giờ mở cửa mở rộng và gói toàn diện với mức giá hấp dẫn”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
DHL triển khai dịch vụ vận chuyển bưu kiện tại Thụy Sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO