Đó là nội dung tại Nghị định số 163/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Viễn thông vừa được Chính phủ ban hành ngày 24/12/2024.
Với mạng lưới rộng khắp, nhân lực dồi dào, Bưu điện Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối có mạng lưới lớn nhất của VinaPhone trong việc hỗ trợ nhà mạng phát triển mới các dịch vụ.
“Nhà cung cấp dịch vụ phải minh bạch thông tin đối với khách hàng về giá, về điều kiện hợp đồng, chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tin khách hàng” đó là khẳng định Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong phiên thảo luận về dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi) ngày 22/6/2023 vừa qua.
Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023 được tổ chức sáng 29/3 tại Hà Nội, các doanh nghiệp ICT Việt Nam đã nhận các danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022
Ngày 29/9/2022, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long đã ký ban hành kết luận kiểm tra hoạt động quản lý thông tin thuê bao, xử lý SIM có thông tin thuê bao không đúng quy định, SIM sử dụng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật đối với 07 doanh nghiệp (DN) viễn thông di động (Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, Gtel Mobile, ITel, Mobicast).
Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, oneSME dành tặng ưu đãi lên đến 20% nhiều sản phẩm số thiết yếu cho doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh với các giải pháp VNPT CA, VNPT SmartCA, hoá đơn điện tử, bảo hiểm xã hội, Smart Cloud...
Ngày 27/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn BVNPT và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Bộ Bưu chính Viễn thông (MPTC) Campuchia đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông với giá cả hợp lý, bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
Nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin (VT-CNTT) cho doanh nghiệp (DN), VNPT triển khai cung cấp tài khoản miễn phí cho các khách hàng đăng ký trên nền tảng oneSME.vn.
Theo 3 doanh nghiệp thí điểm Mobile Money (Vinaphone, MobiFone, Viettel), việc triển khai dịch vụ thí điểm 6 tháng đầu năm vẫn còn rất nhiều vướng mắc khiến kết quả đạt được còn hạn chế.