Truyền thông

Diễn đàn Quan hệ công chúng ASEAN 2023: Sứ mệnh thúc đẩy hiểu biết, hợp tác và hòa bình

PV 13/09/2023 15:05

Vừa qua tại Tp. HCM, Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) phối hợp Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (APRN) tổ chức Diễn đàn Quan hệ công chúng ASEAN lần thứ tư.

Sự kiện có sự quy tụ của nhiều chuyên gia và đại diện đến từ các đơn vị, tổ chức và hiệp hội lớn trong ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông (QHCC & TT), các đơn vị du lịch thuộc các quốc gia thành viên trong khối ASEAN và đặc biệt là nước chủ nhà Việt Nam.

rewr.jpg
Toàn cảnh Diễn đàn

Việt Nam đang trở thành một trong những điểm đến lý tưởng tại Đông Nam Á. Để đón làn sóng du khách quốc tế nửa cuối năm 2023, bên cạnh phát triển sản phẩm, ngành Du lịch sẽ cần đẩy mạnh hơn nữa công tác quảng bá và truyền thông.

Diễn đàn Quan hệ công chúng ASEAN diễn ra với 9 chủ đề tham luận với sự chia sẻ của những chuyên gia truyền thông và du lịch hàng đầu từ các quốc gia của khu vực ASEAN được chia thành hai phiên “Quảng bá điểm đến” và “Quan hệ công chúng bền vững: Giá trị từ niềm tin và mục đích chân chính”.

Từ đó, những giải pháp đổi mới để nâng cao chất lượng nhân sự, xây dựng niềm tin trong mối quan hệ số và thực hiện quan hệ công chúng bền vững cũng đã được các chuyên gia đầu ngành đề xuất cụ thể.

vbf-202391114913sxo.jpg
Các tổ chức, cá nhân nhận giải thưởng

Năm nay Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc ASEAN 2023 do APNR tổ chức hai năm một lần, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu đạt được trong ngành Quan hệ công chúng ở các nước ASEAN.

Giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023 năm nay được trao cho các tổ chức, cá nhân sau:

Giải Kim cương Người làm nghề trẻ xuất sắc năm 2023: Ông Vương Duy Đức - Công ty Cổ phần Truyền thông - Trải nghiệm SAM

Giải Bạc Chiến dịch truyền thông sử dụng nền tảng kỹ thuật số: “Michau & Damsan” - Pencil Group

Giải Bạc Chiến dịch truyền thông sử dụng mạng xã hội xuất sắc nhất: “24H Live” - YeaH1 Up (Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1)

Giải Vàng Chiến dịch truyền thông sử dụng mạng xã hội xuất sắc nhất: “Trao nhau khoảnh khắc, Ghi dấu một đời” Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax

Giải Bạc Chương trình PR xuất sắc nhất: “Thể thao thay đổi cuộc đời” (Sport Changes Lives) - Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam)

Giải Vàng Dự án sinh viên nổi bật: Mediaverse (Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity)

Giải Kim cương Dự án Sinh viên nổi bật: Blue Energy (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) & Royal School)

Sự kiện diễn ra đã giúp các nhà truyền thông từ các quốc gia trong khu vực có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức về ngành một cách mới mẻ và mang tính cập nhật nhất, từ đó mở rộng thêm các mối quan hệ hợp tác hữu nghị quốc tế đầy tiềm năng cho tương lai. Quan hệ công chúng không chỉ là công việc, mà còn là sứ mệnh quan trọng để thúc đẩy sự hiểu biết, hợp tác và hòa bình trong khu vực ASEAN vì tương lai tươi sáng của Đông Nam Á.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn Quan hệ công chúng ASEAN 2023: Sứ mệnh thúc đẩy hiểu biết, hợp tác và hòa bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO