Ngày 25/7/2024, Tập đoàn Công nghệ CMC tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với sự tham dự của các cổ đông, đại diện cho 78,23% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của Công ty.
Các “video tin tức nghiêm túc” vẫn mang lại “cảm giác giống như TikTok” nhờ các góc quay đa dạng và nhiều chất liệu hình ảnh, sử dụng giọng điệu và hiệu ứng âm thanh phù hợp ...
Mạng quảng cáo Yandex (Yandex Ads) tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của mình trong bối cảnh quảng cáo khu vực đang mở rộng với quan hệ hợp tác mới nhất cùng BIGO Ads.
IndieZ Vietnam, đội ngũ đứng đằng sau tựa game giải đố “Traffic Jam 3D” đã hợp lực cùng Yandex Ads để thúc đẩy các chiến lược gia tăng doanh thu trong ứng dụng.
Cú bắt tay giữa Pharmacity và Fundiin sẽ giúp người tiêu dùng có thể mua thuốc và cải thiện sức khỏe trước, trả tiền sau (BNPL) tại chuỗi cửa hàng Pharmacity. Qua đó kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên đến 30%.
Thu nhập quý 3 của IBM được thúc đẩy nhờ sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) đối với AI tạo sinh (generative AI), điều này đã thúc đẩy doanh thu mảng phần mềm và tư vấn của họ.
Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) vừa công bố doanh thu thuần 6 tháng đầu năm ước đạt 3.900 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 245 tỷ đồng, hoàn thành 140% kế hoạch đề ra trong năm tài chính 2023.
9 tháng đầu năm 2023, FPT ghi nhận doanh thu 37.927 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6.768 tỷ đồng. Trong đó, khối công nghệ tiếp tục giữ vai trò chủ chốt, đóng góp 59% doanh thu và 46% lợi nhuận trước thuế của toàn Tập đoàn
6 tháng đầu năm 2023, FPT ghi nhận doanh thu 24.166 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu dịch vụ CNTT tại nước ngoài đạt 11.227 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước.
Sau 7 năm ra đời, đi vào hoạt động, đứng trước tình hình chính trị xã hội có nhiều thay đổi lớn dưới tác động của toàn cầu hóa, công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế với nhiều loại hình báo chí, truyền thông mới, vấn đề bổ sung, sửa đổi Luật Báo chí năm 2016 trở nên cấp thiết và cần sớm được xem xét, điều chỉnh.
FPT vừa mở văn phòng thứ hai tại xứ xở kim chi nhằm tăng cường nguồn lực công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động khu vực châu Á và trên phạm vi toàn cầu, trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc.
Nghiên cứu mới từ nhóm Báo cáo di động của Ericsson (Ericsson Mobility Report) cung cấp thông tin đáng khích lệ cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) trên toàn thế giới bằng cách xác định mối tương quan giữa mức độ sử dụng 5G và tăng trưởng doanh thu.
Theo FPT, năm 2022, khối công nghệ (bao gồm dịch vụ CNTT trong nước và nước ngoài) đóng góp 58% doanh thu và 45% lợi nhuận trước thuế của FPT, tương đương 25.521 tỷ đồng và 3.421 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 23,1% và 22,2% so với năm trước.
Tập đoàn Công nghệ CMC (CMG) công bố kết quả 9 tháng đầu năm tài chính 2022 tăng trưởng ấn tượng. Đặc biệt là ở lĩnh vực kinh doanh quốc tế, doanh thu tăng trưởng 75% so với cùng kỳ.