Đồng hồ thông minh mới của Samsung trang bị One UI Watch

Gia Bách| 29/06/2021 20:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã giới thiệu hệ điều hành One UI Watch tại triễn lãm Mobile World Congress, giúp cho trải nghiệm Galaxy Watch và smartphone kết nối toàn diện hơn.

Samsung cũng xác nhận, One UI Watch sẽ được trang bị ngay cho đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới bằng một nền tảng mới, mang tính hợp nhất mà hãng đồng sáng tạo với Google, nhằm mang đến những cải tiến về hiệu suất, trải nghiệm liền mạch hơn giữa các thiết bị và quyền truy cập vào số lượng ứng dụng lớn hơn nữa. 

Samsung tiết lộ thêm, Galaxy Watch sắp tới sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có nền tảng hợp nhất với One UI Watch, sẽ được ra mắt lần đầu tại sự kiện Unpacked vào cuối mùa Hè này.

Đồng hồ thông minh mới của Samsung sẽ được trang bị One UI Watch - Ảnh 1.

Samsung xác nhận One UI Watch sẽ được trang bị ngay cho Galaxy Watch mới bằng một nền tảng mới.

One UI Watch cùng với nền tảng thống nhất mới sẽ tạo ra trải nghiệm Galaxy Watch mới. Sau khi người dùng cài đặt các ứng dụng tương thích với đồng hồ trên smartphone, chúng sẽ được tải xuống đồng hồ thông minh. 

Nếu người dùng đã tùy chỉnh ứng dụng đồng hồ trên smartphone để hiển thị thời gian ở các thành phố khác nhau trên toàn cầu, chúnng cũng sẽ tự động đồng bộ trên đồng hồ. Và nếu người dùng chặn cuộc gọi và tin nhắn từ đồng hồ, chúng cũng sẽ bị chặn trên smartphone đã được đồng bộ hoá dữ liệu. Nền tảng hợp nhất mới cũng sẽ mở ra các tính năng và tích hợp mới với các ứng dụng phổ biến của bên thứ 3 một cách trực tiếp trên Galaxy Watch.

Sameer Samat, Phó Tổng giám đốc bộ phận quản lý sản phẩm tại Google cho biết: "Nền tảng thống nhất mới này sẽ được tung ra lần đầu tiên trên Galaxy Watch mới của Samsung. Khi hợp tác với Samsung, chúng tôi rất vui được mang đến thời lượng pin lâu hơn, hiệu suất nhanh hơn và một loạt các ứng dụng, bao gồm nhiều ứng dụng của Google, cho một trải nghiệm đồng hồ thông minh hoàn toàn mới".

Ngoài ra, Samsung sẽ mang đến một công cụ thiết kế mặt đồng hồ cải tiến, giúp các nhà thiết kế tạo ra những mặt đồng hồ mới dễ hơn. Cuối năm nay, các nhà thiết kế Android sẽ có thể sáng tạo và tung ra những thiết kế mới, thú vị có thể được thêm vào bộ sưu tập mặt đồng hồ của Samsung nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn để tùy chỉnh mặt đồng hồ thông minh phù hợp với tâm trạng, hoạt động và tính cách của họ.

Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung là Galaxy Gear được công bố vào năm 2013, chạy hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Từ đó đến nay, Samsung đã liên tục tung ra thị trường nhiều model đồng hồ thông minh mới. Ở thời điểm hiện tại Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch3 đang là 2 phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung được bán tại Việt Nam./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ thông minh mới của Samsung trang bị One UI Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO