EMS của Bưu điện tiếp tục đạt giải Vàng quốc tế về chất lượng và chăm sóc khách hàng

Hoàng Linh| 04/04/2019 20:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là năm thứ 6 liên tiếp EMS Việt Nam đạt được giải thưởng Chất lượng và năm thứ 3 đạt giải Chăm sóc khách hàng.

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội EMS Quốc tế (EMS Cooperative) với sự tham dự của gần 200 quốc gia thành viên diễn ra cuối tháng 3 vừa qua, tại thành phố Bern, Thụy Sỹ, Dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) tiếp tục được Hiệp hội EMS quốc tế và Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) trao tặng Giải Vàng chất lượng và Giải Chăm sóc khách hàng.

Lễ kỷ niệm diễn ra tại Văn phòng UPU, Thụy Sỹ (Ảnh: upu.int)

Tổng thư ký UPU Bishar Abdirahman Hussein cho biết các thành viên thuộc Hiệp hội EMS quốc tế đã tạo ra tăng trưởng xuất khẩu EMS hơn 20% và sản lượng gửi EMS đã tăng hơn 30% trong một vài năm qua.

Tổng thư ký UPU và đại diện Hiệp hội EMS quốc tế trao Giải cho Việt Nam

Để đạt giải thưởng uy tín này, các nhà khai thác dịch vụ phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện khắt khe do Hiệp hội EMS Quốc tế và UPU đề ra thông qua việc đánh giá tổng điểm cả năm những chỉ tiêu chất lượng quan trọng về thời gian chuyển phát, truyền nhận dữ liệu trên hệ thống, thời gian trả lời khiếu nại khách hàng, ứng dụng CNTT…

Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận về những kết quả và sự nỗ lực của EMS Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vai trò và vị thế của Tổng công BĐVN,  EMS Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính toàn cầu.

Trong thời gian qua, EMS Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm đến việc đẩy mạnh phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện đại hóa các sàn khai thác để đảm bảo chất lượng dịch vụ EMS ngày càng tốt nhất.

Nhận diện rõ các rủi ro, thách thức, chủ động nắm bắt thời cơ, năm 2018 EMS Việt Nam đã nỗ lực xây dựng hệ thống các giải pháp toàn diện, đổi mới sản phẩm, cải tiến chất lượng dịch vụ, vượt qua thách thức, hoàn thành các mục tiêu chiến lược, khẳng định vị thế số 1 trên thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.

Năm 2018 có 17 thành viên của Hiệp hội EMS Quốc tế được nhận giải thưởng chất lượng. Trong đó Giải Vàng thuộc về Việt Nam, Latvia, Georgia; Giải Bạc thuộc về  Hồng Kông, Belarus, Slovenia, Samoa, Singapore, Azerbaijan, Macao, Hàn Quốc, Paraguay, El Salvador, Síp; Giải Đồng là Thái Lan, Gibraltar, Thụy Sỹ.

Giải thưởng Chăm sóc khách hàng thuộc về các nước: Algeria, Azerbaijan, Bulgary, Campuchia, Trung Quốc, Georgia, Ghana, Hồng Kông, Hàn Quốc, Luxembourg, Macao, Madagascar, Mông Cổ, Paraguay, Samoa, Ả rập Saudi, Singapore, Thái Lan, Togo, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
EMS của Bưu điện tiếp tục đạt giải Vàng quốc tế về chất lượng và chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO