20.000 thiết bị bao gồm iPhone 13 hoặc iPad Air có cài đặt ứng dụng của Emirates sẽ được trang bị cho các phi hành đoàn của hãng hàng không Emirates nhằm tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH).
Nền tảng Got It AI ra đời năm 2018 từ một dự án nhỏ về AI của Got It. Trước bài toán doanh nghiệp (DN) đang tốn nhiều thời gian để chăm sóc khách hàng, Got It AI giúp các DN tạo nên chatbot chỉ sau một click chuột. Để rồi, Got It AI đã huy động thành công 15 triệu USD sau 2 vòng gọi vốn.
Các doanh nghiệp (DN) ICT gồm Viettel, VNPT, MobiFone, FPT và VNG Cloud đã nhận được các giải thưởng là nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, ISP và điện toán đám mây (ĐTĐM) tiêu biểu năm 2022.
Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, hiện EM&AI là một trong những startup tại Đà Nẵng tiên phong nghiên cứu phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng vào việc xây dựng các giải pháp chuyển đổi số dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất tổng đài cho các doanh nghiệp (DN) vừa và lớn.
Các doanh nghiệp (DN) trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) phải “bắt tay” với các DN thương mại điện tử (TMĐT) để giải quyết các vấn đề về kênh bán hàng và vận chuyển hàng hoá. Vì vậy, nhân sự ngành FMCG cần trang bị kiến thức, kỹ năng mới liên quan đến chuyển đổi số (CĐS), ứng dụng CNTT để có thể đi được chặng đường trong 5 - 10 năm tới.
Công ty cổ phần (CTCP) Bóng đèn Phích nước Rạng Đông thực hiện việc chuyển đổi số (CĐS) từ nhiều năm nay, kết quả đạt được rất tích cực và cũng nhờ vậy doanh thu luôn tăng trưởng, năm 2021 đạt 5.709 tỷ đồng, tăng 16,0% so với năm 2020.
Nhiều công ty bất động sản (BĐS) gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác dữ liệu (data) khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: "Công nghệ tạo ra cơ hội cho sự thay đổi, tạo ra cơ hội cho chúng ta giải quyết những bài toán lâu dài của loài người".
Ngày 26/11, OPPO thông báo ra mắt sản phẩm mới nhất trong dòng A Series, đó là OPPO A95 tại thị trường Việt Nam, hướng đến người dùng trẻ. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 6.990.000 đồng.
Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Thông qua việc ứng dụng nền tảng FPT.AI, giải pháp đã giúp các DN tăng 40% hiệu suất vận hành, bao gồm cắt giảm chi phí máy móc, nhân sự và các chi phí khác. Từ đó giúp DN cắt giảm chi phí đầu tư phần cứng, tập trung phát triển ứng dụng trên nền tảng đám mây.
Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam trong tháng 8-9/2021, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng với 20% thị phần. Còn OPPO Reno6 cũng trở thành smartphone Android bán chạy nhất của phân khúc giá từ 10 - 15 triệu đồng.
Trong cuộc cách mạng 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là một trong những công nghệ đột phá, thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS) thành công. Nắm bắt xu thế này, Tập đoàn VNPT đã và đang có những bước đi mạnh mẽ trong đầu tư nghiên cứu, phát triển ứng dụng AI.