European Tour đổi tên thành DP World Tour từ mùa giải 2022

Hà Phan| 11/11/2021 13:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Kể từ giải Joburg Open diễn ra ở Nam Phi từ 22-25/11/2021, European Tour sẽ chính thức được đổi tên thành DP World Tour.

European Tour đổi tên thành DP World Tour từ mùa giải 2022 - Ảnh 1.

European Tour chính thức bán bản quyền tên gọi của mình cho DP World, một nhà cung cấp chuỗi cung ứng thông minh và giải pháp hậu cần toàn cầu có trụ sở chính tại Dubai. DP World lần đầu tiên đồng hành cùng European Tour là vào năm 2009 khi là nhà tài trợ cho Race to Dubai, và sau đó trở thành đối tác chính thức của Tour từ 2015.

Với việc European Tour bán tên thương hiệu của mình và được đổi thành DP World Tour, tổng tiền thưởng của hệ thống này sẽ lần đầu tiên chạm mốc 200 triệu đô-la (bao gồm major và WGC, và còn lại là 140 triệu ở các giải khác). Mức tiền thưởng tối thiểu mới cho tất cả các giải đấu được bảo trợ bởi DP World Tour là 2 triệu đô-la. Tổng tiền thưởng mới gấp đôi so với con số 104 triệu đô-la trong năm 2021 và gần như gấp 3 so với năm 2020 (70 triệu đô-la).

Thêm vào đó, giải cuối cùng trong mùa - DP World Tour Championship và chuỗi giải Rolex Series trong mùa 2022 sẽ trở thành các giải đấu đầu tiên thuộc European Tour có tiền thưởng mỗi giải đạt trên 10 triệu đô-la (không tính major và WGC).

Trong năm 2022, DP World Tour sẽ có ít nhất 47 giải đấu tổ chức ở 27 quốc gia khác nhau.Bao gồm các giải mới diễn ra ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Nam Phi, Bỉ và mở rộng Rolex Series lên 5 giải đấu: Abu Dhabi HSBC Championship, Slync.io Dubai Desert Classic, Genesis Scottish Open, BMW PGA Championship và giải cuối cùng trong mùa DP World Tour Championship.

Ngoài ra, DP World Tour cũng có lần đầu tiên đồng bảo trợ các giải đấu cùng PGA Tour thông qua "Liên minh Chiến lược", bao gồm Genesis Scottish Open, cũng như Barbasol Championship và Barracuda Championship được tổ chức ở Mỹ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
European Tour đổi tên thành DP World Tour từ mùa giải 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO