Chuyển động ICT

FPT ra mắt gói dịch vụ kết hợp giữa Internet và SIM di động

PV 22:19 07/05/2024

FPT đã ra mắt gói dịch vụ mang tên FPT Connect, tích hợp SIM di động và Internet mang đến trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng.

Với thông điệp "Kết nối không gián đoạn, trải nghiệm không giới hạn", FPT Connect không phải là hai dịch vụ riêng biệt mà là một phần của hệ sinh thái FPT đa dạng, dễ tích hợp, không ngừng đổi mới. Sự Kết hợp mạnh mẽ này sẽ giúp người dùng tối ưu mọi hoạt động trong cuộc sống số mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào. ‏

‏Với những ưu điểm vượt trội từ đôi FPT Internet và SIM di động của FPT Connect sẽ đem đến cho tất cả khách hàng từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp sự linh hoạt và tiện lợi khi trải nghiệm Internet FPT với tốc độ và vùng phủ mạnh mẽ nhất thông qua gói cước FLEX.

Cuối năm 2023, FPT Retail đã ra mắt các gói cước FLEX chỉ từ 69.000 đồng/tháng. Người dùng sẽ được tận hưởng đến 5GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày, tặng 150 phút gọi miễn phí đến mạng FPT và MobiFone cho mỗi cuộc gọi dưới 10 phút và 30 phút gọi đến các mạng khác.

423-202405072126401.png
Gói dịch vụ FPT Connect, tích hợp SIM di động và Internet mang đến trải nghiệm kết nối không gián đoạn cho người dùng.

Với FPT Telecom, việc tiên phong tích hợp thiết bị Wi-Fi 6 vào các gói cước Internet, FPT Telecom đã nhận được phản hồi tích cực từ hơn 95% khách hàng trải nghiệm.

Điều này cho thấy sự thành công của đơn vị khi tiên phong mang đến những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Internet vượt trội, tiệm cận với thế giới của khách hàng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FPT ra mắt gói dịch vụ kết hợp giữa Internet và SIM di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO