FPT Telecom xác định "trải nghiệm khách hàng tuyệt vời" để khác biệt và cạnh tranh

NK| 08/11/2022 15:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, sắp tới, FPT Telecom sẽ phải phát huy tinh thần tiên phong để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên hạ tầng số.

Sáng ngày 8/11, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (31/01/1997 – 31/01/2022) với thông điệp "Kết nối thành công". 

FPT Telecom đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet băng thông rộng

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ truởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công và truởng thành vuợt bậc của FPT Telecom. Là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào với những đóng góp của mình trong việc đưa đất nước hội nhập với thế giới. FPT Telecom có quyền tự hào khi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ nguyên Internet cũng như cung cấp các dịch vụ cho nguời dân trong suốt thời gian qua.

Cũng theo Thứ truởng Phan Tâm, 25 năm qua, sứ mệnh của ngành TT&TT là dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số (CDS) quốc gia, chuyển dịch mọi hoạt động của nguời dân, cơ quan, tổ chức lên môi trường số. Đồng thời tạo không gian phát triển mới không chỉ cho Việt Nam mà cả ngành TT&TT, tạo sự tăng truởng nhanh và bền vững không chỉ cho kinh tế đất nước mà còn cho cả các doanh nghiệp  (DN) viễn thông - Interrnet. Nghành TT&TT cần lãnh trách nhiệm mở đường cho Việt Nam buớc vào thế giới số, thiết lập hạ tầng số, phát triển kinh tế số, xã hội số…

Bộ TT&TT kêu gọi FPT Telecom cùng các DN viễn thông - Internet khác trong thời gian tới hãy hành động như những ngày đầu tiên Internet vào Việt Nam, phát huy tinh thần tiên phong, biết nắm bắt cơ hội mới thời cơ… để phát triển những dịch vụ số, sản phẩm mới như hạ tầng số do Việt Nam làm chủ như điện toán đám mây, kết nối Internet vạn vật… để kết nối an toàn trên môi truờng số. 

"Bộ TT&TT tin tuởng FPT Telecom sẽ sẵn sàng nhận trách nhiệm này, tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên hạ tầng số trong 25 năm tới", Thứ truởng Bộ TT&TT bày tỏ.

FPT Telecom sẽ phải mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng trên hạ tầng số - Ảnh 1.

FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen do Bộ TT&TT tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT Việt Nam.

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh

Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. 25 năm qua, với tinh thần "Tiên phong, đổi mới", FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Internet Việt Nam.

25 năm qua, vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế. FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt và hàng chục triệu người dùng cá nhân, không chỉ Internet mà còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng trải nghiệm: Dịch vụ truyền hình FPT Play; Giải pháp FPT Camera; Ví điện tử Foxpay; Thiết bị FPT Play Box; Hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; Hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home…

Chưa dừng lại ở đó, FPT Telecom còn cung cấp đa dạng các giải pháp công nghệ hiện đại, có độ bảo mật và an toàn cao cho hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: FPro, Hy-gio Cloud, S3 Storage, FPT Cloud Hub, FDrive, Fshare, FPT Cloud Connect, trung tâm dữ liệu (data center) đạt chuẩn quốc tế Tier III…

Song song với tinh thần tiên phong ứng dụng công nghệ trong từng sản phẩm dịch vụ, 25 năm hoạt động là chặng đường minh chứng thành công với mục tiêu tạo ra "giá trị" cho khách hàng. Từ năm 2016, FPT Telecom đã xác định lấy trải nghiệm khách hàng để tạo nên sự khác biệt, làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Năm 2022, FPT Telecom đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng (CSKH) băng thông rộng cố định" do IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) vinh danh; Top 10 DN cung cấp giải pháp thành phố thông minh;...

FPT Telecom sẽ phải mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng trên hạ tầng số - Ảnh 2.

25 năm qua, vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch...

Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây FPT Telecom có gần 17.000 nhân sự trên khắp mọi miền Tổ quốc. Từ những bước chân chập chững bước vào thị trường viễn thông, giờ đây FPT Telecom đã là một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng CSKH. Nhưng càng tự hào hơn khi trên hành trình dài 1/4 thế kỷ đó, mỗi thành viên FPT Telecom luôn đồng lòng vì sứ mệnh kết nối, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và cho đất nước. 

"Thứ mà kết nối mang lại không chỉ là trò chuyện xuyên khoảng cách, nhìn mặt nhau mọi lúc mà còn mở ra những hệ giá trị, hệ tư tưởng mới, những bài học mới. Đó sẽ là nền tảng để FPT Telecom bước tiếp chặng đường dài hơn và rộng mở hơn", ông Tiến khẳng định.

Trong giai đoạn phát triển mới 2021 - 2024, FPT Telecom xác định "Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời" sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn.

Việc phát huy văn hóa cốt lõi lấy khách hàng là trọng tâm và sức mạnh công nghệ là động lực và niềm tin để thực thi chiến lược đã đề ra, đưa FPT Telecom tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Với FPT Telecom, mỗi kết nối thành công là bước khởi đầu cho động lực lớn suốt 25 năm qua và là sợi dây gắn kết khách hàng. FPT Telecom tin tưởng, với tiềm lực sẵn có về hạ tầng, đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết sẽ không ngừng tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng gia đình Việt, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FPT Telecom xác định "trải nghiệm khách hàng tuyệt vời" để khác biệt và cạnh tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO