FSI hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp CĐS Top 10 Đông Nam Á

Đỗ Minh| 30/03/2022 22:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Những sản phẩm nổi bật, tiêu biểu trong Hệ sinh thái chuyển đổi số (CĐS) của Công ty CP Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ (FSI) đã được vinh danh khi lọt Top 200 doanh nghiệp (DN) đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2021.

Đây giải thưởng truyền thống, cao quý dành cho các DN Việt Nam, đồng thời, giúp các công ty công nghệ khẳng định, nâng cao vị thế và vinh danh vì những đóng góp vào sự phát triển chung cuàn đất nước, khu vực. Sự kiện do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức và vừa được trao giải tối ngày 30/03/2022.

Cụ thể, nói về các giải pháp tiêu biểu được đánh giá cao trong đợt thi lần này của FSI, phải kể đến như: Hệ thống tự động hóa DN WEONE, Phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE, Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE...

FSI hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp CĐS Top 10 Đông Nam Á  - Ảnh 1.

Hệ sinh thái CĐS của FSI bao gồm những sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất, giúp giải quyết những bài toán chuyên biệt của đơn vị, DN.

Tất cả các giải pháp trên của FSI đều được tích hợp nhiều công nghệ 4.0, đảm bảo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013, tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Điều quan trọng đã góp phần giúp DN giảm tải được những nghiệp vụ tiêu tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc, tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng năng suất làm việc của nhân viên, từ đó nhanh chóng phục hồi và phát triển sau đại dịch COVID - 19.

Nói thêm về FSI, đây là công ty chuyên cung cấp giải pháp CĐS hàng đầu Việt Nam, với quy mô hơn 300 nhân sự chính thức, cùng 4 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, FSI trong năm 2021 định hướng phát triển toàn diện về cả quy mô, chất lượng và tập trung nghiên cứu, làm chủ các công nghệ phục vụ số hóa, CĐS giúp tiết kiệm, thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc cho khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ở lần tham gia này, FSI được hội đồng bình chọn gồm các doanh nhân, các nhà quản lý, các đơn vị kiểm toán, đại diện các cơ quan báo chí... đánh giá cao bởi hạ tầng công nghệ mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, cùng nhiều thành tựu trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông minh giải quyết bài toán số hóa, CĐS thực tiễn cho DN.

Tại Lễ trao giải, ông Cao Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Công ty FSI cho biết, năm 2021, đại dịch COVID-19 khiến các DN nhận rõ hơn tầm quan trọng của CĐS. Tuy nhiên, hơn 80% DN vẫn loay hoay không biết CĐS như thế nào.

FSI hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp CĐS Top 10 Đông Nam Á  - Ảnh 2.

Ông Cao Hoàng Anh: FSI sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm công nghệ phục vụ CĐS;

FSI với sứ mệnh sáng tạo các giải pháp công nghệ mới giúp các DN, tổ chức nâng cao năng lực cạnh tranh, các giải pháp của FSI đưa ra luôn bám sát thực tiễn của khách hàng và giải quyết bài toán đó một cách đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

"Vì vậy, các giải pháp của FSI đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng, và giúp FSI tăng trưởng mạnh mẽ ngay cả trong mùa dịch", ông Hoàng Anh nhấn mạnh.

Cũng theo ông Hoàng Anh, giải thưởng một lần nữa là sự ghi nhận cho những nỗ lực của FSI trong việc ứng dụng mạnh mẽ, đồng bộ các hệ thống công nghệ thông tin, phục vụ hiệu quả công tác quản lý, cũng như trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

"Trong thời gian tới, FSI sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm công nghệ phục vụ CĐS; củng cố vị thế vững chắc đến năm 2023 trở thành nhà cung cấp giải pháp CĐS Top 10 Đông Nam Á", ông Hoàng Anh cam kết.

Năm 2021, FSI luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng đạt Top 10 công ty công nghệ uy tín do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report); Top 10 DN ICT Việt Nam, lọt bảng xếp hạng FAST500; Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022, DN CĐS xuất sắc, Bằng khen Bộ trưởng Bộ TT&TT vì có những thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển lĩnh vực CNTT Việt Nam…/.



Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FSI hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp CĐS Top 10 Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO