Make in Vietnam

Fundiin - giải pháp "Mua trước trả sau" phổ biến tại Việt Nam

PV 05/09/2023 17:40

‏Theo dữ liệu từ BuildWith được Merchant Machine công bố mới đây, Fundiin hiện được xác định là giải pháp "Mua trước trả sau" phổ biến nhất tại Việt Nam.‏

customers_select_fundiin_a_payment_option_shopping_brand_websites_utilizing.jpg
Việc Fundiin được khẳng định là BNPL phổ biến nhất tại Việt Nam đã chứng minh vị thế của doanh nghiệp (DN) Việt không hề “lép vế” so với những DN toàn cầu.

Theo thống kê này, Fundiin - đơn vị Mua trước trả sau (Buy now pay later - BNPL) tiên phong tại Việt Nam, được ghi nhận là giải pháp trả sau phổ biến nhất tại quốc gia này. Nổi bật giữa những cái tên “đình đám” như Klarna, Afterpay, Sezzle,... Fundiin đã khẳng định vị thế không hề nhỏ bé giữa thị trường quốc tế khi được xếp hạng cùng các đơn vị BNPL toàn cầu trên thống kê về sự phổ biến của các đơn vị BNPL tại 133 quốc gia.‏

423-202309051643421.png
‏Thống kê những giải pháp trả sau phổ biến nhất tại các quốc gia trên toàn cầu. (Nguồn: Merchant Machine)‏

‏Trong bối cảnh các doanh nghiệp (DN) toàn cầu đang cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực BNPL ở Đông Nam Á và Nam Á, ví dụ như Sezzle đang dẫn đầu thị trường BNPL tại Ấn Độ, Atome chiếm lĩnh tại Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines, thì ở Việt Nam, giải pháp BNPL phổ biến nhất không xuất phát từ một tên tuổi quốc tế, mà lại đến từ một DN khởi nghiệp Việt Nam - Fundiin.‏

‏Việc được khẳng định là BNPL phổ biến tại Việt Nam không chỉ chứng minh vị thế vững chắc của Fundiin mà còn cho thấy tiềm lực cạnh tranh của DN Việt không hề “lép vế” so với những DN toàn cầu đã và đang cạnh tranh ngay tại thị trường nội địa. ‏

Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu đến 30% và tăng giá trị đơn hàng trung bình

‏Đối với các nhà bán, Fundiin mang lại nhiều lợi ích như thúc đẩy tăng trưởng doanh thu đến 30% thông qua giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng và tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV). Dẫn chứng cho điều này, Fundiin được ghi nhận rằng có thể giúp nhà bán hàng gia tăng AOV đến gấp 2 lần so với các phương thức ví điện tử thông thường.‏

‏Về phía người dùng, Fundiin đã và đang làm rất tốt về mặt sản phẩm khi luôn đạt những chỉ số trải nghiệm khách hàng tốt nhất, như thời gian hoàn thành hồ sơ, tỷ lệ duyệt, quy trình sử dụng không cần tải ứng dụng…

Bên cạnh đó, đây cũng là đơn vị hiếm hoi theo đuổi mô hình sản phẩm không phí ẩn, không lãi suất nhằm mang đến quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.‏

‏Với việc góp mặt trên bản đồ BNPL toàn cầu và trở thành giải pháp trả sau phổ biến nhất tại Việt Nam, Fundiin đã chứng minh chiến lược tập trung xây dựng sản phẩm mang lại giá trị thật cho người tiêu dùng và đối tác, cũng như chiến lược đầu tư vào đội ngũ và văn hóa là hướng đi đúng đắn để có thể đối mặt cạnh tranh quốc tế ngay tại thị trường nội địa.‏

‏Thành lập vào năm 2019, Fundiin đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần BNPL và trở thành cái tên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Luôn tập trung xây dựng sản phẩm mang lại giá trị thật cho người tiêu dùng và đối tác, Fundiin đã thu hút hàng trăm ngàn người dùng sử dụng dịch vụ và hợp tác với hơn hơn 500 DN bán lẻ thuộc các ngành hàng khác nhau.‏/.

Bài liên quan
  • Thị trường “Mua trước trả sau” tiềm năng nhưng không “dễ”
    Dù Việt Nam là thị trường tiềm năng với dịch vụ “Mua trước trả sau” (Buy now pay later - BNPL) nhưng sự cạnh tranh gay gắt, tình trạng hạn hẹp về nguồn vốn, rủi ro về tín dụng cùng quy định chưa rõ ràng đã khiến không ít nền tảng phải “đóng cửa”.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Fundiin - giải pháp "Mua trước trả sau" phổ biến tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO