Funring Idol - cuộc thi âm nhạc dành cho các thuê bao MobiFone

06/12/2015 11:10
Theo dõi ICTVietnam trên

“Funring Idol” sẽ là một thử nghiệm mới mẻ dành cho những thuê bao mạng MobiFone ai yêu thích ca hát thể hiện giọng hát của mình qua các chủ đề và tạo ra các bản nhạc chờ độc đáo cùng dịch vụ nhạc chuông “Funring sáng tạo”.

Bên cạnh cơ hội tự tạo ra các bản nhạc chờ độc đáo thể hiện cá tính của mình dành cho những “chú dế yêu”, các thành viên của dịch vụ “Funring” cũng như “Funring Sáng tạo” còn được thỏa sức biểu diễn giọng hát của mình ở một sân khấu mới lạ, sôi động và hấp dẫn. Hơn cả việc thể hiện tài năng cuộc thi Funring Idol còn mong muốn trở thành cầu nối giúp các thành viên được giao lưu gặp gỡ và kết nối cộng đồng Funring trên cả nước.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 25/7/2012 đến ngày 16/10/2012 với 03 chủ đề âm nhạc đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả hiện nay: Pop, Acoustic, Trữ tình.

Trong mỗi chủ đề sẽ có 2 vòng thi mang tên: Vòng 1: Sơ loại - thi hát giọng mộc, Vòng 2: Tài năng - Thi bản thu thực. Kết thúc vòng 1, 50 thí sinh được đi tiếp vào vòng 2 sẽ là Top 35 thí sinh vòng 1 có giọng mộc tốt nhất do Ban giám khảo bình chọn và Top 15 thí sinh vòng 1 được khán giả bình chọn nhiều nhất qua cả 3 kênh.

03 thí sinh đạt số điểm cao nhất sẽ nhận giải tương ứng: giải Nhất (20 triệu đồng tiền mặt), giải Nhì (5 triệu đồng tiền mặt), giải Ba (3 triệu đồng tiền mặt). Ngoài ra, thí sinh sở hữu 01 bản thu có số điểm cao nhất sẽ nhận được giải phụ (2 triệu đồng tiền mặt).

Tại vòng 2 của mỗi chủ đề, mỗi ngày chương trình dành ra 05 giải thưởng dành cho 05 khán giả có số lượt bình chọn cao nhất. Mỗi giải là 03 tháng miễn phí sử dụng gói dịch vụ MC30 của dịch vụ Mobiclip - dịch vụ xem Video clip trên di động cho thuê bao mạng MobiFone.

Cách thức tham dự chương trình rất đơn giản: Đăng ký/đăng nhập tài khoản Funring sáng tạo, thu âm và upload trực tiếp trên website http://sangtao.funring.vn/idol và có thể tạo nhạc chuông từ bản thu âm này. Hoặc nếu chưa có tài khoản Funring sáng tạo, các thí sinh có thể tự thu âm theo cách riêng và upload bản thu lên website cuộc thi hoặc gửi bản thu đến email cuộc thi.

Để biết thêm chi tiết về thể lệ tham dự, bình chọn và tham gia cuộc thi, khách hàng truy cập: http://sangtao.funring.vn/idol.

TL

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Funring Idol - cuộc thi âm nhạc dành cho các thuê bao MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO