Galaxy Enterprise Edition: gói bảo mật di động cho doanh nghiệp

Gia Bách| 18/12/2021 12:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải pháp quản trị di động của Samsung hỗ trợ nỗ lực chuyển đổi số (CĐS) cho các doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam.

Thiết kế cho các tổ chức, DN tại Việt Nam

Samsung đã khởi động giải pháp Galaxy Enterprise Edition Việt Nam - gói dịch vụ toàn diện đi kèm thiết bị di động được thiết kế để cung cấp cho các tổ chức, DN giải pháp kiểm soát di động với hiệu suất cao và bảo mật mạnh tại Việt Nam. 

Phiên bản Enterprise trong nhóm giải pháp Samsung Knox Solutions giúp DN hiện đại hóa hoạt động kinh doanh của mình qua giải pháp số hóa di động, bao gồm phần cứng linh hoạt cùng phần mềm dễ quản lý và bảo mật đầu cuối tốt.

Trong bối cảnh nhiều DN tại Việt Nam bắt đầu nhận thức rõ và tăng tốc quá trình CĐS sau ảnh hưởng của sự kiện sức khỏe cộng đồng toàn cầu với những thách thức chưa từng có, khiến các DN phải nhanh chóng tìm giải pháp phù hợp thích ứng với môi trường kinh doanh đã thay đổi hoàn toàn. Nhằm góp phần đẩy nhanh quá trình số hóa cũng như hỗ trợ các DN đối mặt với các thách thức mới, Samsung cho biết, sẽ đẩy mạnh phổ biến giải pháp Galaxy Enterprise Edition cho DN tại Việt Nam với nhiều tùy chọn linh hoạt.

Song song với xu hướng chuyển dịch sang nền tảng di động của giới trẻ, vai trò của các thiết bị di động trong DN đã thay đổi mạnh trong vài năm qua và dần biến thành xương sống của các hoạt động hàng ngày cho DN trong nước. Trong bối cảnh đó, với nhiều DN, việc quản lý các lực lượng lao động lớn khác nhau bao gồm các nhóm làm việc tại nhà, tại văn phòng hay ngoài hiện trường, giải pháp Galaxy Enterprise Edition mới giúp các DN đơn giản hóa việc thiết lập cấu hình, dễ dàng cập nhật và triển khai công nghệ quản lý di động ở quy mô lớn, đảm bảo kết nối và sẵn sàng cho nhân viên kể cả khi đang di chuyển, một cách an toàn và hiệu suất cao.

Các sự kiện toàn cầu vừa qua gián tiếp thúc đẩy nỗ lực CĐS của các tổ chức và DN cũng như tư duy lại về văn hoa làm việc và truyền thông DN, đặc biệt là việc bảo mật đối với các thiết bị di động của nhân viên. 

Để góp phần đáp ứng các nhu cầu mới của xu hướng này, Samsung đã mang đến giải pháp Galaxy Enterprise Edition toàn diện nhằm cho phép các DN tại Việt Nam triển khai các mô hình làm việc linh hoạt nhưng không ảnh hưởng đến bảo mật, bao gồm cả các thiết bị di động cá nhân. Các giải pháp của Samsung giúp các nhà quản trị công nghệ thông tin của DN thiết lập, cấu hình và triển khai điều hành hệ sinh thái di động của tổ chức mình một cách di động (từ xa), an toàn và hiệu quả, giảm thiểu các phiền toái phát sinh không đáng có trong quá trình số hóa DN trên lãnh thổ Việt Nam.

Giải pháp toàn diện cho DN

So với các giải pháp CĐS khác, Galaxy Enterprise Edition có nhiều ưu việt mang tính độc quyền, bao gồm giấy phép một năm miễn phí dành cho gói Knox Suite - bộ công cụ bảo mật và quản lý di động toàn diện của Samsung, mở rộng vòng đời sản phẩm và tính linh hoạt cao. Nhờ vậy, các nhà quản lý DN sẽ nhận được nhiều tùy chỉnh hơn, kiểm soát nhiều hơn và bảo vệ nhiều lớp hơn. Qua đó, các nhà quản trị CNTT của DN có thể phát triển một chiến lược di động phù hợp với đích đến mà DN của mình đang hướng tới.

Theo Samsung, Galaxy Enterprise Edition có nhiều ưu điểm dành cho các DN bao gồm:

Kéo dài vòng đời sản phẩm:

Tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều có vòng đời sản phẩm dài hơn, đảm bảo chúng có tính khả dụng lâu hơn so với các thiết bị tiêu chuẩn, điều này giúp DN quản lý nhóm di động của mình dễ hơn nhiều vì tất cả người dùng sẽ có cùng một thiết bị. Bởi thực tế, các tổ chức thường có xu hướng bổ sung thêm nhiều thiết bị theo thời gian khi họ mở rộng quy mô công ty cũng như quy mô triển khai, do vậy các thiết bị Enterprise Edition của Samsung sẽ bao gồm đảm bảo vòng đời sản phẩm ít nhất 2 năm sau khi ra mắt để luôn "sẵn hàng" cho DN.

Bảo mật cấp quốc phòng: 

Ưu tiên bảo mật là một trong những yếu tố then chốt trong quá trình CĐS của các DN. Vẫn theo Samsung, tất cả các thiết bị nằm trong gói giải pháp Galaxy Enterprise Edition đều được bảo vệ bởi Samsung Knox – nền tảng bảo mật cấp quốc phòng của Samsung, từ phần cứng (chip) cho đến phần mềm (ứng dụng). 

Với trải nghiệm người dùng được sắp xếp hợp lý, Knox Suite cung cấp giải pháp quản lý di động đầu cuối và cung cấp cho các DN quyền kiểm soát sâu rộng đối với các thiết bị Samsung trong môi trường DN, đặc biệt là với các DN vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay với lực lượng nhân sự trẻ chiếm đa số - những người vốn ưu tiên trải nghiệm di động trong cuộc sống lẫn công việc. 

Với Knox, người dùng DN có thể yên tâm rằng dữ liệu của họ sẽ được bảo vệ trong thời gian thực, chống lại các mối đe dọa mới xuất hiện trong toàn bộ vòng đời của thiết bị.

Hỗ trợ bảo mật dài hạn: 

Các thiết bị Galaxy Enterprise Edition cũng nhận được các bản cập nhật bảo mật thường xuyên để bảo vệ chúng khỏi các mối đe dọa mới nổi trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 năm, tùy thuộc vào thiết bị. Do vậy, những thiết bị như Tab Active3 và XCover5… nằm trong gói giải pháp Enterprise Edition sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật quan trọng trong nửa thập kỷ, giúp DN có thể nhận được nhiều giá trị hơn từ khoản đầu tư ban đầu của mình.

Linh hoạt và dễ cấu hình: 

Knox Suite cung cấp cho quản trị viên công nghệ thông tin của DN khả năng tùy biến và cấu hình các thiết bị Samsung theo nhu cầu cụ thể của họ ngay lập tức và quản lý chúng từ xa một cách hiệu quả, linh hoạt và bảo mật cao.

Quản lý thiết bị và hệ điều hành toàn diện, đơn giản: 

Phần mềm quản trị DN qua mạng (E-FOTA) giúp các quản trị viên IT của DN quản lý toàn bộ nhóm thiết bị của công ty từ xa và dễ dàng phân phối các bản cập nhật phần mềm hay bản vá bảo mật cho các nhân viên một cách đồng nhất, tránh các vấn đề liên quan đến khả năng tương thích. Lợi thế này được xây dựng trên nền tảng bảo mật của Samsung với Knox Platform For Enterprise (KPE), cung cấp các điều khiển thiết bị tiên tiến và các tùy chỉnh sâu, bao gồm các khả năng vượt ra ngoài Android Enterprise.

Samsung đã từng công bố kết quả của nghiên cứu của Samsung Enterprise Edition - xác định những thách thức công nghệ chính mà các DN phải đối mặt trong năm qua. Qua nghiên cứu này, Samsung cho biết, với việc công nghệ di động trở nên thiết yếu cho năng suất từ xa, các tổ chức hiện phải đối mặt với một làn sóng thách thức để triển khai chiến lược di động được kiểm soát, hiệu quả và an toàn. 

Đáng chú ý nhất trong nghiên cứu này là 29% người được hỏi đã trải qua các mối đe dọa bảo mật ngày càng tăng, và 30% DN thừa nhận không có đủ thiết bị di động để cung cấp cho nhân viên từ xa của họ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Galaxy Enterprise Edition: gói bảo mật di động cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO