An toàn thông tin

Giải pháp an toàn dữ liệu Nessar và Quest/One Identity nổi bật tại ngày ATTT 2023

PV 19:41 30/11/2023

Ngày 30/11, Nessar và Quest/One Identity giới thiệu giải pháp an toàn dữ liệu và bảo mật mạng tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam năm 2023 với chủ đề "An toàn dữ liệu trong thời đại điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo".

Tại Việt Nam, năm 2023 được coi là năm dữ liệu số quốc gia, trong đó an toàn bảo mật dữ liệu, việc xây dựng môi trường mạng an toàn trở nên hết sức quan trọng. Đây là bước quan trọng để thành công trong chuyển đổi số quốc gia và đảm bảo ATTT cho Chính phủ, doanh nghiệp (DN) và cộng đồng người dân.

Trong bối cảnh đó, Hội thảo - Triển lãm “Ngày ATTT Việt Nam” năm 2023 với chủ đề: “An toàn dữ liệu trong thời đại điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo” là sự kiện hàng đầu, nổi bật nhất về an toàn, an ninh mạng trong năm 2023 tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm đối với cộng đồng an toàn, an ninh thông tin trong nước và quốc tế.

Giải pháp an toàn dữ liệu ưu việt của Nessar - Quest/One Identity

Trong hành trình chuyển đổi số (CĐS), Nessar nhận thức rõ bảo mật dữ liệu là vấn đề sống còn, là thách thức của mọi tổ chức và doanh nghiệp (DN). Với sự phát triển thần tốc của điện toán đám mây (ĐTĐM) và trí tuệ nhân tạo (AI), việc đưa ra giải pháp bảo mật tối ưu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Nessar - nhà phân phối giải pháp công nghệ uy tín tại Việt Nam đã hợp tác cùng đối tác uy tín Quest/One Identity giới thiệu những giải pháp đáng chú ý tại gian hàng triển lãm của sự kiện.

hinh-anh-1_-ong-felza-prince-dai-dien-quest_one-identity-chia-se-ve-giai-phap-bao-mat-an-toan-du-lieu.-copy.jpg
Ông Felza PRINCE - Đại diện Quest/One Identity chia sẻ về giải pháp bảo mật an toàn dữ liệu.

Quest và One Identity, hai thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bảo mật và bảo vệ thông tin, đồng thời được Gartner vinh danh là "Top Leader", đã cùng Nessar chia sẻ những giải pháp ưu việt.

Các giải pháp này không những mang lại giá trị trong việc duy trì hoạt động liên tục của hệ thống mà còn trong việc bảo vệ dữ liệu - tài sản quý giá và tuân thủ các chuẩn mực và quy định pháp luật.

hinh-anh-2_-ong-vu-thanh-cong-pgd-trung-tam-cong-nghe-nessar-gioi-thieu-giai-phap-nessar-quest_one-identity-den-khach-tham-du.-copy.jpg
Ông Vũ Thành Công - PGĐ Trung tâm công nghệ Nessar giới thiệu giải pháp Nessar - Quest/One Identity đến khách tham dự.

Những giải pháp nổi bật tại gian hàng triển lãm Nessar - Quest/One Identity bao gồm: Quản lý rủi ro an ninh mạng cho các thư mục (active directory); Mô hình hóa dữ liệu và thông minh dữ liệu; Các sản phẩm vận hành dữ liệu (data operation) và bảo vệ dữ liệu; Microsoft Migration Planning và Consolidation; Giải pháp Quản lý định danh và truy cập IAM; Giải pháp quản lý thiết bị đầu cuối (Unified Endpoint Management); Giải pháp di chuyển, hợp nhất và hiện đại hóa nền tảng Microsoft (Microsoft Migration Planning and Consolidation).

Với các giải pháp tân tiến, gian hàng triển lãm đã thu hút khách tham dự tham quan, trao đổi và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu đến từ Nessar và Quest/One Identity.

Triển lãm ATTT 2023 đã đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Nessar trong việc nỗ lực đem đến cho người dùng tại Việt Nam các giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới. Nessar và Quest/One Identity cam kết đồng hành cùng Hiệp hội và cộng đồng DN để xây dựng một môi trường kinh doanh an toàn, hiệu quả và đổi mới.

hinh-anh-3_-gian-hang-trien-lam-nessar-quest_one-identity-noi-bat-tai-su-kien-thu-hut-luong-lon-khach-tham-du-den-tham-quan-trai-nghiem-copy.jpg
Gian hàng triển lãm Nessar - Quest/One Identity nổi bật tại sự kiện thu hút lượng lớn khách tham dự đến tham quan, trải nghiệm.

Hiện Nessar đang được nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới tin tưởng lựa chọn là nhà phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam với các giải pháp/sản phẩm đến từ hơn 30 hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: Stellar Cyber, FireMon, Supermicro, Quantum, SOTI, Array Networks, Hillstone Networks, Cubro Networks, Holm Security, Ridge Security, Senhasegura, Zecurion, LiveAction, Cyfirma, Hive Pro, Digital.ai,…/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp an toàn dữ liệu Nessar và Quest/One Identity nổi bật tại ngày ATTT 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO