Make in Vietnam

Giải pháp quản lý đại học số toàn diện

NM 20/08/2024 13:12

Chuyển đổi số trong giáo dục, nhất là đối với bậc đại học, cao đẳng đang là yêu cầu cấp thiết và “chìa khóa” giúp phát triển không thể bỏ qua việc sử dụng các công cụ số mới.

Đáp ứng cho mục tiêu quan trọng này, VNPT đã phát triển, ra đời sản phẩm giải pháp toàn diện quản lý đại học (ĐH) số (VNPT UNI).

Theo đó, qua công cụ số này, khi các trường ĐH, cao đẳng (CĐ) sử dụng sẽ nhanh chóng thu được kết quả tích cực như: nâng cao hiệu quả quản lý; cải thiện chất lượng dạy và học; quản trị toàn diện các nghiệp vụ giảng dạy và học tập (đăng ký tín chỉ); đáp ứng các tiêu chí đánh giá chuyển đổi số (CĐS); quản lý sinh viên, đào tạo, thi cử; tăng cường kết nối, trao đổi thông tin…

Cụ thể, phần mềm số VNPT UNI được thiết kế với các phân hệ độc lập nhưng đảm bảo tính thống nhất trong quy trình nghiệp vụ và phân quyền rõ ràng cho người dùng.

vnpt-uni-giai-phap-toan-dien-quan-ly-dai-hoc-so-1-.jpg
VNPT UNI: công cụ số hỗ trợ các trường ĐH, CĐ xây dựng đại học số.

Đặc biệt, phần mềm cung cấp nhiều chức năng chính như: quản lý chương trình đào tạo, đăng ký tín chỉ trực tuyến, quản lý sinh viên, kết quả học tập, quản lý tài chính, học trực tuyến, quản lý nghiên cứu khoa học, tuyển sinh, đánh giá và khảo sát, quản lý văn bằng chứng chỉ, App Mobile cho giáo viên, sinh viên…

Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế với giao diện thân thiện phù hợp, dễ dùng, hoạt động trên đa nền tảng (web, app di động), đồng thời, được xây dựng theo kiến trúc microservice, đảm bảo khả năng mở rộng tối đa, hoạt động an toàn và ổn định với khả năng truy cập liên tục 24/7, đáp ứng số lượng lớn người dùng truy cập cùng lúc, đặc biệt trong các giai đoạn cao điểm đăng ký tín chỉ.

Chưa dừng lại, VNPT UNI còn được tích hợp với các giải pháp khác của VNPT như: VNPT Elearning; quản lý thư viện; quản lý nhân sự và kế toán; hóa đơn điện tử; ký số; điểm danh thông minh… Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp với nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), và điều này đã tạo nên hệ sinh thái sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng để các trường ĐH, CĐ tin dùng, sử dụng.

Như vậy, với những ưu điểm trên, VNPT UNI ra đời không chỉ là công cụ quản lý mà còn là giải pháp toàn diện hỗ trợ các trường ĐH và CĐ trên hành trình xây dựng ĐH số, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng những thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên số./.

Bài liên quan
  • VNPT thực hiện "cuộc đua xanh"
    Những thách thức về biến đổi khí hậu đang đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với trách nhiệm môi trường của mọi quốc gia, tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Net Zero trở thành yếu tố không thể thiếu ở nhiều quốc gia để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp quản lý đại học số toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO