Giải pháp quản trị doanh nghiệp và bán lẻ của Microsoft có thêm một khách hàng Việt

04/11/2015 07:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Microsoft Dynamics NAV được biết đến là giải pháp có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp, giúp nhân viên làm việc năng suất hơn và các đầu tư của doanh nghiệp với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí. Mới đây, Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông (Orient Beauty) đã chính thức triển khai hệ thống này để tăng sức cạnh tranh.

Microsoft Dynamics NAV được biết đến là giải pháp có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp nhằm giúp cho công tác dịch vụ khách hàng trở nên linh động hơn. Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với người dùng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp và kịp thời với các thay đổi liên tục của thị trường.

Mới đây, Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Phương Đông (Orient Beauty) đã chính thức triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp và bán lẻMicrosoft Dynamics NAV -LS Retail thông qua đối tác của Microsoft là Công ty TNHH Thế Giới Navi Việt Nam (Naviworld).

Ông Phùng Phước Linh, phụ trách sản phẩm Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam tại lễ khởi động dự án chia sẻ: “Microsoft Dynamics được thiết kế để giúp các doanh nghiệp dù ở quy mô nào cũng giảm được tổng chi phí sở hữu của hệ thống kinh doanh, nâng cao hiệu quả và năng suất, cải thiện tính toàn vẹn dữ liệu kinh doanh, tăng cường kiểm soát nội bộ cũng như khả năng tổng thể để đưa ra quyết định đúng đắn”.

Hình ảnh tại Lễ Khởi động dự án

Hiện nay Orient Beauty đã có 5 cửa hàng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ phát triển lên 30 cửa hàng trong vòng 3 năm tới tại các thành phố lớn trên cả nước. Để gia tăng hiệu quả công tác điều hành hoạt động kinh doanh, Orient Beauty quyết định ứng dụng giải pháp hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện và tích hợp cho chuỗi cửa hàng của công ty. Giải pháp Microsoft Dynamics NAV-LS Retail sẽ giúp nhân viên làm việc năng suất hơn và các đầu tư của doanh nghiệp với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí. Nhờ đó, các hoạt động của Orient Beauty luôn phản xạ nhanh trong thị trường luôn biến động.

Ông Nguyễn Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Orient Beauty, cho biết: “Để phục vụ khách hàng theo các chuẩn mực quốc tế và tối ưu hoá được nguồn lực, công ty cần quản lý chặt chẽ, liên tục và thống nhất các luồng thông tin đa chiều trong và ngoài doanh nghiệp. Công ty CP Vẻ Đẹp Phương Đông đã tìm kiếm rất nhiều giải pháp cũng như đối tác giúp thực hiện được mục tiêu trên. Việc chọn lựa giải pháp là MICROSOFT DYNAMICS NAV - LS RETAIL và đối tác triển khai là NaviWorld được chúng tôi cho rằng thoả mãn những yêu cầu quản lý và phù hợp với nhu cầu của Công ty.

MinhThiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp quản trị doanh nghiệp và bán lẻ của Microsoft có thêm một khách hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO