Golfer số 1 thế giới Jon Rahm gạt trượt bóng từ khoảng cách 30cm

Hà Phan| 14/03/2022 11:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngay cả những golfer xuất sắc nhất thế giới cũng sẽ có thể mắc phải những lỗi vô cùng sơ đẳng.



Golfer số 1 thế giới Jon Rahm gạt trượt bóng từ khoảng cách 30cm - Ảnh 1.

Golfer số 1 thế giới Jon Rahm cảm thấy khó hiểu sau pha tap trượt vô duyên.

Trong khuôn khổ vòng 1 giải Arnold Palmer Invitational 2022, tại hố thi đấu số 7 par 3, Jon Rahm đã vứt không đi một gậy sau cú gạt tap-in rất ẩu.

Ở hố đấu này, bóng của John Rahm sau cú đánh thứ 2 chỉ còn cách hố đúng 30 cm (chưa đến 1 feet) và việc mà golfer người Tây Ban Nha cần làm là gạt nhẹ bóng xuống để có thể ghi cho mình một điểm par. Tuy nhiên, trong một giây phút chủ quan, cú "tap" của Rahm lại có phần quá nhẹ, gậy chỉ chạm nhẹ vào bóng và khiến bóng nhích đi vài cm.

Golf là một môn thể thao khó, ngay cả đối với những golfer hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ những cú gạt ở trường hợp này gần như rất khó có thể xảy ra, tỷ lệ không thành công trên Tour ở những cú gạt dưới 1 feet là 0,04%.

"Tôi ước gì mình có thể tìm ra một lời bao biện hợp lý cho mọi người, nhưng không, đơn giản là tôi đã không có cảm giác tay tốt lúc đó, tôi cố gắng để dừng lại, nhưng không kịp. Tôi cũng không biết nữa, cảm giác rất lạ. Nó không ảnh hướng đến phần còn lại trong ngày đấu của tôi, nhưng dù sao có -1 gậy thì cảm giác vẫn tốt hơn là even par như bây giờ."

Jon Rahm hiện tại xếp thứ T51 trên BXH với điểm even par. Rory McIlroy dẫn đầu giải với -7 gậy.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Đừng bỏ lỡ
Golfer số 1 thế giới Jon Rahm gạt trượt bóng từ khoảng cách 30cm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO